Wednesday, January 22, 2014

Phim Bông Dừa Cạn


Bông Dừa Cạn


Đạo diễn:Trương Dũng,

Diễn viên:Hoài Trang, Thanh Hòa, Phước Long, Bích Hằng

Thể loại:Phim Tình Cảm,

Quốc gia:Phim Việt Nam,

Thời lượng:11 Tập


Năm phát hành:2005
Tôi chưa bao giờ thích đến Phim Bông Dừa Cạn thăm những người trong bệnh viện. Hoặc ngay cả trong nhà của họ khi họ bị ốm. Đó không phải là một điều tốt cho một thừa tác. Khi tôi còn là mục sư của một nhà thờ, thăm viếng bệnh nhân là không công việc thú vị nhất của tôi. Tuy nhiên, nó là một cái gì đó tất cả chúng ta nên làm, ngay cả khi nó không phải là hoạt động thú vị nhất. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn là người hỗ trợ cho người thân yêu của bạn hoặc thậm chí một người bạn bình thường những người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Sợ hãi đầu tiên của bạn là: "Tôi sẽ nói gì?" Bạn thực sự không cần phải nói bất cứ điều gì. Hoặc ít nhất là không phải là rất nhiều. 
Bông Dừa Cạn
Công việc đầu tiên của bạn là lắng nghe. Đây là khó khăn khi bạn là một người bạn quan tâm về những người đang phải đối mặt với một căn bệnh đe dọa tính mạng. Nó là bắt buộc để lắng nghe mà không cung cấp những kỳ vọng không thực tế. Phép lạ xảy ra. Tôi là một trong số họ. Không một ai, thậm chí không bác sĩ của tôi sẽ cho tôi sống. phim tinh cam Tôi cảm thấy vô vọng mà tôi gọi là nhà tế bần nhập Các chỉ điểm sáng trong ngày của tôi là các chuyến thăm của bạn bè và gia đình của tôi. Tôi nghĩ rằng những chuyến thăm là càng nhiều là một yếu tố trong phục hồi của tôi như là phương pháp điều trị hóa trị liệu, phẫu thuật của tôi và 38 xạ trị tôi phải chịu đựng. Hầu hết du khách của tôi tự chế không nói với tôi tôi nhìn như thế nào tốt và hứa hẹn với tôi rằng tôi sẽ là "người cũ" của tôi trong thời gian không. Phải rồi. 
Bông Dừa Cạn
Với ống mũi và kéo dài từ cánh tay của tôi, tôi bực phim han quoc bội những gì tôi cảm nhận niềm hy vọng là sai. Tôi không nói rằng bạn không nên cung cấp những lời động viên và hy vọng. Chỉ cần cẩn thận không hứa hẹn điều người thân yêu của bạn không phải của tôi có khả năng tin ngay bây giờ. Đó là hành vi phổ biến của con người để nói "Ồ, bạn sẽ được tốt". Chỉ cần ngồi với người bị bệnh và không cảm thấy rất hy vọng có thể đóng góp quan trọng nhất mà bạn sẽ làm cho người thân yêu của bạn hạnh phúc. 

No comments:

Post a Comment