Friday, March 7, 2014

Phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện




Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tôn Lệ, Doãn Lễ, Trần Kiến Bân, Ung Chính Thái Thiếu Phân
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 76 Tập
Năm phát hành: 2012


 Khi được hỏi làm thế nào sinh viên đại học giao tiếp, Brenna Verhoeff, một sinh viên năm thứ tư, chỉ ra rằng các phương tiện chủ yếu của truyền thông trong khuôn viên trường bao gồm: Bảng đánh dấu xóa khô gắn vào cửa ký túc xá, các bản tin sàn ở đầu cầu thang hoặc ra thang máy, hộp thư thoại trên hộ gia điện thoại, điện thoại di động, email và tin nhắn tức thời. Xem Phim Hau Cung Chan Hoan Truyen"Với công nghệ hiện nay, không có lý do không được liên lạc với bạn bè ký túc xá, hoặc bạn bè đại học." Brenna nói trong một cuộc trò chuyện gần đây. "Tôi mang theo điện thoại di động của tôi, thậm chí đến lớp. Hầu hết các giảng viên yêu cầu chúng tôi tắt chúng trong lớp học, nhưng chúng ta thường phải phá vỡ khi chúng ta có thể kiểm tra các tin nhắn văn bản hoặc thư thoại." Các hình thức khác nhau của công tác truyền thông cho các mục đích khác nhau.

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

 Ban Xoá bỏ khô gắn liền với việc cánh cửa ký túc xá tuyệt vời khi bạn dừng lại để xem một người nào đó và họ không phải xung quanh, hoặc bạn phải dính vào một cái gì đó dưới cửa của họ. "Test là dưới cánh cửa, Hãy gọi cho tôi." Phim Hai Ban thông báo ở trên cùng của cầu thang hoặc ra thang máy làm việc tốt cho các tin nhắn đến toàn bộ sàn nhà của người dân ký túc xá, hoặc thậm chí toàn bộ ký túc xá. "Dance Friday Night tại Nam Courtyard. Ăn mặc chính thức. Hãy đến tại 09:00" Thư thoại hoạt động cho các tin nhắn ngắn hoặc lưng cuộc gọi, và hầu hết các học sinh có điện thoại di động những ngày này. "Hi, Nó Julie, tôi có chìa khóa của bạn. Hãy gọi cho tôi." 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Nhắn tin là điều cần thiết cho sinh viên đại học trên đường đi giữa lớp học, nghiên cứu, làm việc, và lịch xã hội. "Muốn đi đến những điệu nhảy? Tôi sẽ đón quý khách tại 9:15" Email vận chuyển các bức ảnh chụp, gửi thư cho mẹ, các thông điệp để bạn học, bài tập về nhà cho các giáo sư khác nhau, và nhiều hơn nữa. Đây là một định dạng cần thiết cho giao tiếp ở trường đại học những ngày này. Phim Hau Cung Chan Hoan Truyen Một số giáo sư, thậm chí không nhìn thấy học sinh của mình trong một lớp học truyền thống, do đó email là hình thức duy nhất của họ giao tiếp. Tin nhắn tức thời giữ sinh viên trong biết, liên lạc với gia đình và bạn bè ở các trường khác và giúp cho sinh viên được cập nhật với các sự kiện hiện tại.

No comments:

Post a Comment