Wednesday, July 31, 2013

Chàng Trai Tốt Bụng | Nice Guy Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Chàng Trai Tốt Bụng | Nice Guy Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

ột thay thế cho chiếc áo nếu bạn muốn đi thường tập thể dục mặc mà bấc ẩm đi giày cho cả hai giới đều có một gót chân được cắt giảm. Chang Trai Tot Bung Điều này phong cách của gót chân được thiết kế cho phong cách Latin khiêu vũ. Bạn nên xem xét gót chân thường xuyên cho phong cách khiêu vũ khác như Waltz và Foxtrot.

Nhiều vũ công giới thiệu lót cho thoải mái bổ sung. Nếu bạn chọn lót, hãy tránh xa các loại gel, và chọn mỏng hơn "chạy" phong cách của đế.
Chang Trai Tot Bung Lót có thể thêm một kích thước ½ kích thước giày của bạn vì vậy hãy chắc chắn để đưa họ với bạn khi mua sắm cho giày khiêu vũ của bạn. Nice Guy Thay lót, một số vũ công chọn để mang vớ. Phụ nữ có thể mặc footies trên vớ của họ. Nice Guy Một lần nữa, những việc này với bạn khi đi mua giày nhảy múa.

Giai đoạn cuối cùng của thiết bị là quan trọng nhất - sàn nhảy! Không phải tất cả sàn nhảy được tạo ra bằng nhau và một số có thể là hết sức nguy hiểm.
Chang Trai Tot Bung Sàn nhà có thể là quá trơn, hoặc dính thô. Nice Guy Giày đế da trên một sàn quá trơn có thể cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe cái tôi của bạn! Dưới đây là một vài lời khuyên nếu bạn thấy mình nhảy múa trên sàn xấu.
 Nice Guy
Chang Trai Tot Bung

No comments:

Post a Comment