Wednesday, July 31, 2013

Phim Tinh Yeu Vo Tan phim Đài Loan

Phim Tinh Yeu Vo Tan phim Đài Loan


Một trong những nguyên nhân khiến đồng với roi da rất phổ biến là tất cả các bẫy bảo vệ các kho.Hầu hết các game chơi vai trò liên quan đến việc tìm kiếm một kho báu duy nhất, và do đó, trong truyền thống Indiana họ cần phải được bảo vệ bởi những cái bẫy. Tinh Yeu Vo Tan Một trong những mọi người đều biết về là bóng khổng lồ, và có thể chơi được trong cách đặc biệt, nó có thể lăn lên dốc? Nó sẽ buộc người xuống một đường hầm hoặc hố nào đó? Nó dường như bị điều khiển bởi một lực lượng chưa biết?Một một ít được biết đến là cái bẫy IEHOVAH từ The Last Crusade. Tiền đề là thế này:

Bạn cần phải bước trên những tảng đá chính xác để vượt qua hẻm núi và thu thập các kho báu. Nhưng thay vì từ mã là "Jehovah chính tả cũ 'Iehovah. Một biến thể của điều này có thể được đánh vần như nữ thần 'goddeff. Sử dụng phiên bản đầu tiên có thể làm cho bạn kết thúc trong hố ... Tinh Yeu Vo Tan Nhưng làm thế nào Tiến sĩ Jones biết về từ mã ở nơi đầu tiên? Câu trả lời: một cuốn sách tìm thấy trước đó. Một cái gì đó khác bạn có thể sử dụng-một đầu mối mà không phải là giải pháp hoàn chỉnh.

Cái gì khác từ các cuộc Thập tự chinh cuối là nó là không thể để có những kho báu Chén Thánh trong trường hợp này, đi từ ngục tối. Điều này có thể làm phiền các cầu thủ, sau khi tất cả họ làm tất cả công việc và không nhận được kho báu, nhưng nó chỉ là một trò chơi sau khi tất cả. Tinh Yeu Vo Tan Điều quan trọng là không để sao chép các âm mưu của một phim Indiana Jones hoàn toàn, nhưng để đến với vòng quay của mình vào nó, Sau khi tất cả, đó là cách giải trí xa hơn.

Tinh Yeu Vo Tan

No comments:

Post a Comment