Wednesday, July 31, 2013

Phim Hương Bưởi tập cuối 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42

 Hương Bưởi || Thvl1

Phim Huong Buoi tap cuoi 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42

công nghệ thấp về cơ bản có nghĩa là chi phí thấp? Có lẽ không. Mức đóng cửa hệ thống phần mềm hòa giải tài chính minh bạch chi phí-hiệu quả.

Chúng tôi giống như bảo mật. Bạn muốn bảo mật. Như giám đốc tài chính của chúng ta có xu hướng không chỉ thích an ninh, chúng ta có xu hướng đòi hỏi điều đó. Bộ não của chúng tôi liên tục lưu trữ nhắc nhở thường xuyên về sự tuân thủ, quản trị rủi ro tất nhiên.

Lưu trữ tất cả các báo cáo gần hàng tháng trong chất kết dính có thể cung cấp cho rằng cảm giác phong cách cũ của an ninh, tuy nhiên cảm giác là lừa đảo.

Kiểm tra kiểm toán đột ngột

Nếu bạn đang đột nhiên được kiểm toán? Điều gì xảy ra khi bạn phải quay trở lại và kiểm tra một tuyên bố hòa giải? Điều gì xảy ra nếu bạn là một công ty lớn một kiểm toán viên nội bộ của mình hoặc quản lý rủi ro của bạn có nhu cầu để đảm bảo rằng gian
Huong Buoi lận được lưu giữ tại vịnh trong Tháng quá trình gần kết thúc? những gì là nó sẽ mất?

Trong tất cả các tình huống, sử dụng chất kết dính để lưu trữ là cuối cùng sẽ chứng minh rất nhiều chi tiết của một trở ngại hơn một trợ giúp:

- Điều gì chất kết dính trong? Các khu vực vật lý cần thiết để lưu trữ các chất kết dính có thể là một không hiệu quả phát triển.

- Nó ở đâu? Nó thường trong một chất kết dính khổng lồ để đi qua.

- Hoà giải tài khoản sẽ được hiểu một cách dễ dàng? Và tất cả các tài liệu hỗ trợ? Đó là khó khăn để theo dõi người hòa giải tài chính ban đầu được thực hiện bằng cách, đặc biệt là nếu có một tham chiếu đến một tài khoản khác. Khám phá thông
Huong Buoi qua kho lưu trữ chất kết dính của bạn là tẻ nhạt.

- Ngay cả khi hoàn hảo nộp, nó vẫn sẽ vẫn còn có một thành viên của nhóm tài chính của bạn một thời gian để khám phá những phần chính xác của dữ liệu cần thiết.


Huong Buoi

No comments:

Post a Comment