Wednesday, July 31, 2013

Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến Thuyết Minh

 Khuynh Thành Tuyệt Luyến || Thanh Cung Tuyệt Luyến Chi Mỹ Ly Cách Cách

 Phim Khuynh Thanh Tuyet Luyen Thuyet Minh

Nếu tôi nói với bạn đi đến bảng và rút ra kinh doanh của bạn có thể?

Bạn sơ đồ phễu của bạn và có thể chỉ cho tôi chính xác những gì cần phải xảy ra để đi từ khách hàng tương lai gần?

Nếu bạn giống như hầu hết, câu trả lời có lẽ là một "không."

OK cho tôi hỏi bạn một câu hỏi khác.

Giả sử (vì lợi ích của cuộc thảo luận này) câu trả lời ở trên là trong thực tế, một "không." Vậy thì làm thế nào để bạn biết những gì là nút thắt trong chuỗi?

Làm thế nào để bạn biết được nơi để đo mục tiêu Khuynh Thanh Tuyet Luyen của bạn?

Làm thế nào để đo lường những gì đang làm việc và những gì không làm việc?

Làm thế nào để bạn thực hiện một quyết định thông tin về những gì để làm gì tiếp theo? Hoặc những gì để thay đổi?

Thành công là về tính linh hoạt trong sự mong đợi của bạn, nhưng rigidness trong kỷ luật của bạn.

Một trong những điều chúng tôi làm tại NCF trước khi chúng tôi đưa ra quyết định quan trọng đối với chiến dịch tiếp theo của chúng Khuynh Thanh Tuyet Luyen tôi là có phiên bảng trắng. Chúng ta có thể mô tả rõ ràng các phễu tiếp thị, chuỗi liên kết, chiến dịch gửi thư trực tiếp, email thả, bất cứ điều gì chúng tôi đang làm ... chúng ta có thể nhìn thấy nó. Chúng ta có thể hình dung chính xác những gì cần phải xảy ra.

Chúng tôi đo từng bước trong kênh.

Khi phá vỡ phễu (vì nó luôn luôn hiện lần đầu tiên), chúng tôi có thể di chuyển về phía trước với tốc độ nhanh. Bây giờ, khi chúng tôi bắt đầu một chiến dịch, chúng tôi không có ý tưởng làm thế nào nó sẽ làm việc ra ...

Chúng tôi hy vọng nó sẽ làm việc bởi vì chúng tôi đặt rất nhiều kiến ​​thức, thời gian và công sức vào nó. Tuy nhiên chúng tôi không bao giờ có thể biết điều gì đó sẽ làm việc trừ khi chúng ta hành động trong một cách tiếp cận có kỷ luật và biện pháp gì đang làm việc trong chiến dịch đặc biệt.

Phát triển doanh nghiệp của bạn như một người chuyên nghiệp bạn phải biết, là một doanh nhân, những gì đang làm việc và những gì không làm việc. Nếu không, bạn chỉ cần ném crap ở tường và nhìn thấy những gì dính. Đồng bằng và đơn giản.

Lập bản đồ cho phép bạn có phương pháp trong cách tiếp cận của bạn để tăng giao dịch đóng cửa. Nó cho phép bạn xử lý kỷ luật trong cách tiếp cận của bạn để tăng trưởng kinh doanh. Và quan trọng nhất, nó cho phép bạn nhìn thấy ở ngay lập tức những gì IS và những Khuynh Thanh Tuyet Luyen gì không làm việc ngày hôm nay.

Nhanh hơn bạn biết câu trả lời cho câu hỏi đó, nhanh hơn bạn có thể phát triển một doanh nghiệp phát triển mạnh.

Công việc trong tuần:

1. Tới Staples và mua một tấm bảng nếu bạn không có một cái nào. Nếu bạn kinh doanh không đòi hỏi một cái gì đó như một tấm bảng, tôi khuyến khích bạn thêm chân mới để doanh nghiệp của bạn. Hãy suy nghĩ về những điều khác nhau mà bạn có thể thêm vào đó sẽ mở rộng cơ sở của bạn. Chương trình liên kết, vv

2. Vạch ra các chiến dịch tiếp thị của bạn

3. Tìm ra những gì đang làm việc và những gì không làm việc

4. Tạo ra một bản đồ mới dựa trên những phát hiện của bạn

5. Trả lời câu hỏi. Không khách hàng của tôi cần những gì khác?

6. Bao gồm rằng câu trả lời trong kênh của bạn

7. Nhìn thấy lợi nhuận của bạn phát triển

Khuynh Thanh Tuyet Luyen

No comments:

Post a Comment