Wednesday, July 31, 2013

Phim Cô Gái Kiêu Kỳ | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Phim Cô Gái Kiêu Kỳ | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Các cuộc biểu tình hiệu quả của nó. Co Gai Kieu Ky Các ngôi sao các lớp học nhận ra rằng không phải tất cả những nỗ lực của chúng tôi giá trị tiết kiệm, quá nhiều thứ để được học. Luôn có chỗ cho cải tiến nỗ lực cuối cùng của chúng tôi không phải là tốt nhất chúng tôi có thể làm. Đạo đức của câu chuyện, tìm hiểu càng nhiều càng tốt, làm điều tốt nhất bạn có thể và nếu nó không làm cho nó, sau đó sân nó đi vào những điều lớn hơn và tốt hơn! Không đưa mình quá nghiêm túc.

Tất cả trẻ em thích vẽ hoặc sơn.
Co Gai Kieu Ky Điều quan trọng ít cho dù kết quả là một bản sao chính xác của thực tế bởi vì lúc đó rất thời điểm thực tế trong tâm trí của người nghệ sĩ. Như họ rút ra họ người sáng tạo mỗi người sẽ đứng lại để chiêm ngưỡng những gì họ đã thực hiện. Nó không phải là mong muốn của họ để trở thành một nghệ sĩ, họ đang có rồi!

con nhỏ trong tất cả chúng ta - một nghệ sĩ bên trong chứa một nhận thức của thế giới được thể hiện bằng cảm xúc và suy nghĩ của chúng tôi. Nó khác với những người khác, nó là duy nhất.
Co Gai Kieu Ky Nhưng trong những năm của sự trưởng thành, chúng tôi đã trở thành tự ý thức về khả năng của chúng tôi. Thật không may, chúng tôi có thể đã bị chỉ trích và quyết định rằng tài năng của chúng tôi nằm ở một nơi khác. Bởi vì nó đã được đáp ứng với một số hình thức không chấp thuận, chúng tôi dừng lại được như vậy miễn phí với các biểu thức của chúng tôi.
Co Gai Kieu Ky

No comments:

Post a Comment