Wednesday, July 31, 2013

Phim Nàng Dâu Nổi Loạn | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Phim Nàng Dâu Nổi Loạn | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Paul, bây giờ chúng tôi không có lý do gì để ở trong ACC," nhắc nhở anh ta, sau khi họ biết được rằng nghỉ hưu Paul an toàn. "Chúng là những chia rẽ, không phải chúng tôi. Chúng tôi là những gì chúng tôi luôn luôn có được, cũng giống như bạn cho biết tại hội nghị. Nang Dau Noi Loan Chúng ta nên tách ra khỏi bỏ đạo."

Một thời gian ngắn, sau đó, con trai của họ, cỏ lùng, người đã thành lập và bây giờ đứng đầu Phong trào Rượu tươi, gọi là để bày tỏ hối tiếc cho sự nhạo báng công khai của ông phát biểu của Thánh Phaolô rằng đổ lỗi cho bỏ đạo của phong trào. Sau đó, đêm qua, tin tức về một nỗ lực vào cuộc sống của cỏ lùng tàn phá các cặp vợ chồng. Điện thoại của họ không ngừng với các cuộc gọi, đặc biệt là từ các phương tiện truyền thông.
Nang Dau Noi Loan Cùng nhau, họ đã qua đêm cầu nguyện và báo cáo giám sát phương tiện truyền thông, cho đến khi buổi sáng sớm, khi cỏ lùng gọi. Thở phào nhẹ nhõm khi biết ông không hề hấn gì, bây giờ họ đã có mặt tại bàn ăn, nơi Paul quaffed xuống thuốc giải độc hải quân của mình cho đêm dài không ngủ - dày, đen, cà phê không đường.

"Naomi, tôi biết điều này là có vẻ điên rồ, nhưng điều này đã làm cho tâm trí của tôi,
Nang Dau Noi Loan nhưng tôi không thể giải thích như thế nào nó xảy ra," ông nói, "Tôi sẽ rời khỏi liên minh của các Giáo Hội Kitô giáo. Tôi gửi một thư , sáng nay. "

Nang Dau Noi Loan

No comments:

Post a Comment