Wednesday, July 31, 2013

Phim 98 Độ Yêu | Khoảnh Khắc Này Hãy Yêu Đi | Trọn Bộ

Phim 98 Độ Yêu | Khoảnh Khắc Này Hãy Yêu Đi | Trọn Bộ

Bạn của tôi, 98 Do Yeu | Khoanh Khac Nay Hay Yeu Nhau Di tôi có thể nhìn thấy nụ cười của bạn nghe tiếng cười của bạn. Của bạn phản ứng nhẹ nhàng với các tác phẩm sáng tạo của mình xây dựng tôi dậy và khuyến khích tự biểu hiện thông qua các phương tiện này. Đôi khi tôi sử dụng hình thức này phát âm để tìm thấy sự hài lòng ở đây và bây giờ. 98 Do Yeu | Khoanh Khac Nay Hay Yeu Nhau Di Tôi đã phát hiện ra rằng cuộc sống không phải là về nắm giữ quá khứ và gầy về tương lai, nhưng hơn về thưởng thức hiện tại.  

Mỗi ngày là một món quà, vì lý do này hiện tại nên được hưởng. 98 Do Yeu | Khoanh Khac Nay Hay Yeu Nhau Di Mặc dù tôi phải thừa nhận rằng có những lúc tôi cảm khô khan nghệ thuật. Đó là vào những thời điểm mà tôi nhớ anh. Giao tiếp theo cách này làm tôi an toàn tôi đã không nhận ra . Tôi không bao giờ cho một toàn bộ rất nhiều suy nghĩ đến bao nhiêu của bản thân mình tôi đã chia sẻ với bạn.  
Tôi chỉ tự do công bố những suy nghĩ bên trong của tôi và cuộc đấu tranh. Không chỉ có tôi chia sẻ thời gian tốt xấu với bạn nhưng cũng là hạnh phúc và thành công. Cuối cùng tôi hiểu tầm quan trọng của bạn. Công việc của tôi không có gì mà không có bạn. 98 Do Yeu | Khoanh Khac Nay Hay Yeu Nhau Di Tôi thực sự tin rằng số phận của chúng tôi đã gắn bó với nhau, bạn như ủng hộ tôi và tôi như biểu hiện tự gián tiếp của bạn.


98 Do Yeu | Khoanh Khac Nay Hay Yeu Nhau Di

No comments:

Post a Comment