Friday, July 26, 2013

điện toán đám mây

Phim Cay Đắng Mùi Đời mô tả là "trong đám mây", thực tế của   là: dữ liệu phải đi một quãng đường dài sử dụng một hệ thống phức tạp các loại dây, cáp, máy chủ và trung tâm dữ liệu điều khiển bằng vô số các tàu sân bay trước khi cuối cùng khi đến nhà cung cấp dịch vụ đám mây của

  trung tâm dữ liệu Phim Cay Đắng Mùi Đời thể chất nằm trên thực tế các mảng đĩa cứng. Từ đó, các bản sao của dữ liệu mà đi du lịch đến các trung tâm dữ liệu hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ của nơi nó được "nhân đôi" sự gián đoạn hoặc thảm họa xảy ra. Tất cả điều này diễn ra tương đối nhanh chóng, nhưng nó có thể có một tác động đáng kể về hiệu suất.

Tăng tốc mạng WAN có thể tăng tốc độ lưu
Phim Cay Đắng Mùi Đời trữ đám mây bằng cách tạo ra một đường ống dẫn trực tiếp giữa các trung tâm dữ liệu của bạn trung tâm dữ liệu cung cấp dịch vụ điện toán đám mây của bạn. Thay vì gửi dữ liệu của bạn trên một cuộc hành trình phức tạp trên thế giới sử dụng Internet công cộng, tăng tốc mạng WAN mất nó từ điểm A đến điểm B sử dụng một mạng lưới tối ưu dành cho tư nhân.

Trong khi các dịch vụ tối ưu hóa mạng WAN khác nhau
Phim Cay Đắng Mùi Đời tồn tại với công nghệ độc quyền của riêng mình, họ chia sẻ các mục tiêu tương tự. Các mục tiêu tăng tốc mạng WAN là:

No comments:

Post a Comment