Monday, July 29, 2013

Sông Dài VTV9 Tập 24 25 26 27 28 29

Sông Dài  VTV9 Tập 24 25 26 27 28 29
Sông Dài
Sông Dài  Các ngày khác tôi đã quyết định tìm kiếm một trang web về một trong tất cả các thời gian nhạc sĩ yêu thích của tôi, Arlo Guthrie. Arlo Guthrie là một nhạc sĩ dân gian, con trai của một nhạc sĩ nổi tiếng Woody Guthrie. Khi tôi là một đứa trẻ, một trong những điều thú vị nhất để làm là lắng nghe câu chuyện / bài hát của mình mang tên "The Motorcycle Song '. Vì vậy, tôi tìm thấy trang web cá nhân

Sông Dài    của mình thông qua một tìm kiếm Google và nó đã được khá mát mẻ, rất tích cực. Guthrie điều hành một tổ chức từ thiện một trung tâm nhà thờ đa tôn giáo, nơi tiền được đưa ra để giúp đỡ những người có bệnh cũng như cho những người kém may mắn một nơi để cầu nguyện, suy niệm hoặc chỉ nhận được trên đường phố.

Sông Dài  Vì vậy, tôi đọc tất cả về Arlo trong cuốn tiểu sử của mình và có một liên kết để tuyên bố tòa án của ông tại Chicago Bảy trường hợp tòa án nổi tiếng. Vâng, như tôi là một chàng trai trẻ, tôi chưa bao giờ nghe nói về trường hợp này, sự tò mò của tôi đã được khơi gợi tôi nhấp vào liên kết. Tiếp theo, tôi đã được đọc ý kiến ​​vui Arlo về thời gian ông bị bắt vì xử lý rác trong một khu vực bất hợp pháp vào 

Lễ Tạ Ơn các bãi chứa đã được đóng lại. Tất nhiên, nếu bạn biết về Guthrie bạn muốn biết đó là nhà hàng của Alice "bài hát nổi tiếng của ông được dựa trên câu chuyện này. Tôi nhận được để kết thúc một biên bản của tòa án và có một liên kết cho trang web của các thử nghiệm nổi tiếng ' thử nghiệm Bảy Chicago là một trang.
Sông Dài

No comments:

Post a Comment