Wednesday, July 31, 2013

Phim Mặt Nạ Anh Hùng Thuyết Minh | Bridal Mask Gaksital

 

Phim Mat Na Anh Hung Thuyet Minh | Bridal Mask Gaksital

Xe vi tính định tuyến và lập kế hoạch

Vi tính định tuyến xe và lập kế hoạch là một lĩnh vực cũng được thành lập cả học và thương mại. Vai trò của hệ thống định tuyến là để có một tập hợp các đơn đặt hàng và nguồn lực sẵn có và lập kế hoạch tập tốt nhất của chuyến đi thực hiện tất cả các việc giao hàng và bộ sưu tập trong những hạn chế nhất định, chẳng hạn như cửa sổ thời gian giao hàng. Quá trình này thường được gọi là tối ưu hóa.

Bài viết này xem xét các yêu cầu cụ thể liên quan đến việc định tuyến và lập kế hoạch trong container vận chuyển đường trường. Nó xem xét làm thế nào để vượt qua những thách thức đặt ra bởi các vấn đề như làm thế nào để quản lý hiệu quả sự chuyển động của container Mat Na Anh Hung giữa bến cảng, khách hàng và các điểm bồi thường và phân loại lưu thông container điển hình.

Tại sao hệ thống định tuyến thông thường không làm việc

Hầu hết các hệ thống định tuyến đã phát triển các giải pháp để phân phối đa thả. Đặc điểm chính của việc này là mỗi "trật tự" bao gồm một vận chuyển hàng hóa từ kho trung tâm hoặc kho đến một trang web của khách hàng. Do đó mỗi đơn hàng có một khách hàng và một trạm liên kết với nó.

Giai đoạn tiếp theo trong quá trình tiến hóa để kết hợp giao hàng với các bộ sưu tập. Đơn đặt hàng vẫn còn có một khách hàng, kho, mà còn là một lá cờ chỉ có phong trào xe là để thực hiện một giao hàng hoặc bộ sưu tập.

Giai đoạn thứ ba là để đối phó với "đón và thả" đơn đặt hàng Mat Na Anh Hung mà các dòng chảy không đi qua các kho trung tâm. Trong trường hợp này các đơn đặt hàng có một điểm khởi đầu và điểm kết thúc, một trong số đó có thể (và thường là) một kho.

Kịch bản đón và thả là gần gũi hơn với một lô hàng container, mà không thực hiện đúng các mô hình thùng bởi vì trong khi mỗi dòng tiêu chuẩn có 2 địa điểm - một sự khởi đầu và kết thúc, container chảy thường liên quan đến 3 địa điểm, ví dụ:

1. Container đầy đủ xe bán Mat Na Anh Hung tải tại cảng.
2. Hãy để khách hàng và chờ đợi để bốc dỡ.
3. Vận chuyển container rỗng đến thời điểm bồi thường.

Mat Na Anh Hung

No comments:

Post a Comment