Thursday, July 18, 2013

Xem Phim Thủ Lĩnh Cuối Cùng | The Last Tycoon

Chiều nay tôi nhận ra rằng không thể tránh khỏi: nước chanh đứng chỉ không có hiệu quả nữa. Bây giờ, tôi hiểu rằng "nữa" là một thuật ngữ khó hiểu. Tôi có thể được lưu ý rằng đứng nước chanh có hiệu quả cho đến sáng nay, hoặc tôi có thể được lưu ý rằng họ không có hiệu quả kể từ khi phát minh ra điện lạnh. Nhưng không ai trong số những vấn đề. Tất cả tôi biết là tôi không có kế hoạch trong tương lai gần để mua nước chanh từ một đứng, đặc biệt là Xem Phim Thu Linh Cuoi Cung | The Last Tycoon trong khi ngồi. Và nó chủ yếu là do những đứa trẻ chạy đứng chanh duy trì hoạt động kinh doanh mà, khá thẳng thắn, quá tốt. Dưới đây là một số ví dụ:




thu linh cuoi cung

Không thuế - Trẻ em rất hiếm khi thêm thuế vào giá chanh của mình. Một số có thể cho rằng đó là bởi vì họ đã tính phí 50 xu cho một ly nước với một trái chanh và dư lượng trên tay nó, hoặc bởi vì đăng ký Fisher-Price của họ không biết làm thế nào để tính thuế, nhưng tôi muốn cung cấp cho họ những lợi ích của sự nghi ngờ.
Chính sách hoàn trả dễ dàng - Nó rất dễ dàng để có được tiền của bạn trở lại nếu bạn không thích nước chanh. Nhưng thực tế là, bạn muốn có
Xem Phim Thu Linh Cuoi Cung | The Last Tycoon được một creep để thực hiện yêu cầu đó. Nói với một đứa trẻ bạn không thích nước chanh là như tát vào mặt đứa trẻ - hai lần! Đầu tiên sẽ được cho sỉ nhục và thứ hai sẽ là bởi vì bạn là một người lạ không nên nói với anh ta. Nhưng về cơ bản các chính sách hoàn trả là một trong những hiệu quả: nếu bạn muốn tiền của bạn trở lại, bạn chỉ có thể dính vào tay của bạn trong phong bì và đưa nó trở lại. Tôi nghĩ rằng chính sách này sẽ làm việc tốt với các nhà hàng thức ăn nhanh, nhưng sau đó họ muốn có thêm một nút với một hình ảnh của một "trở lại" vào nó, và thật khó để rút ra đó.
Quảng cáo giá rẻ - quảng cáo Lemonade bao gồm một mảnh cũ của các tông với giá trên nó (giá của nước chanh, đó là - không phải là tông). Không danh tiếng. Không có quảng cáo. Không có phiếu giảm giá. Ah, nếu chỉ e-mail có thể nói như vậy những ngày này!
Đám ma - Tôi không thích phải thông cảm cho một doanh nghiệp. Thành thật mà nói, nó thường phải là cách khác xung quanh. Nhưng trong trường hợp của gian hàng nước chanh, những đứa trẻ sẽ cho bạn biết rằng tiền đang được sử dụng để tiết kiệm cho một cái gì đó lớn như một quả địa cầu, hoặc có thể cho một thế giới thực tế. Điều này dẫn đến nhiều người mua sản phẩm mà không thực sự muốn nó. Nếu nguyên tắc này là hiển nhiên với mọi doanh
Xem Phim Thu Linh Cuoi Cung | The Last Tycoon nghiệp khác, tất cả chúng ta đang mặc những chiếc mũ với ống hút kết nối với họ, và tất cả chúng ta sẽ được ngủ trên giường điều chỉnh Craftmatic.
Tóm lại - cho những ai muốn để tóm tắt - viết tắt của nước chanh là một bài học cho các doanh nhân trên toàn thế giới. Mọi người có thể nói rằng tất cả họ muốn về giá trị của các trường kinh doanh. Nhưng tôi nói trường kinh doanh tốt nhất là bắt đầu với "chanh", kết thúc với "ade", và có rất nhiều toàn bộ không có gì ở giữa. Vì vậy, tôi sẽ ở lại đi từ
Xem Phim Thu Linh Cuoi Cung | The Last Tycoon các khán đài vì tôi biết những gì là tốt cho tôi ... và bởi vì tôi không muốn lấy đi sự chú ý từ quầy nước chanh của riêng tôi. Phát biểu trong đó, đó là thời gian để rút phích cắm của ánh sáng trước khi những người hàng xóm phàn nàn ...
Nhưng tôi lạc đề.
Greg Gagliardi đã viết "Những tiết lộ tiến bộ," dòng-of-ý thức hàng tuần cột hài hước, kể từ năm 1998. Có thể đạt được trang web của mình


Thể loại:Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động, Quốc gia:Phim Trung Quốc,

Chi tiết: http://phim368.blogspot.com/2013/07/phim-thu-linh-cuoi-cung-last-tycoon.html 

No comments:

Post a Comment