Wednesday, July 31, 2013

Phim Duyên Nợ (sctv9) Tập Cuối 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Phim Duyên Nợ (sctv9) Tập Cuối 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19
Duyên Nợ
Duyen No các ehy tương lai? thể chất hoạt động. Có lần tôi gặp anh chàng người xây dựng thủy điện đệm chiếc xe đầu tiên, trông giống như một chút fying sauser, ông sử dụng để lái xe xung quanh ở Los Angeles trên xa lộ 101 trong những năm 1960. Ông đã hoang tưởng việc thành lập đã đến sau khi ông do mettling của mình với các doanh nghiệp lớn General Motors và các ngành công nghiệp ôtô. Tôi gặp ông ta ở Denny tại Woodland Hills, CA vào năm 1996. Công nghệ của ông bây giờ đang 

chuyển 100.000 Lb. pallet với Duyen No fuelalages máy bay trên họ trong chu kỳ sản xuất trong Everette WA. Ông cũng thiết kế các thủy đệm xe lửa đạn không bao giờ được xây dựng nhưng là một dự án để đi du lịch người đến Las vegas từ Los Angeles trên đường sắt tốc độ cao, mà sẽ giữ cho các chuyến tàu từ chạm đất. Không ma sát có nghĩa là ít năng lượng lossed.

Một người nào đó nên thách thức đội Segway để đổi mới hơn nữa và không cắt
Duyen No giảm tiêu dùng ngắn. Các đơn vị cần tiếp tục các xu hướng công nghệ là tốt nhất, khá thẳng thắn nó không đủ tốt chưa và đó là một số tiền rất lớn của đầu tư mạo hiểm để trả lại cho công nghệ ngày hôm qua thậm chí ở mức $ 5,000 một cửa sổ pop. tôi quá khắc nghiệt trên phát minh tuyệt vời này? Oh có thể, nhưng nếu các nhà sản xuất không phải là ở trong đó để giành chiến thắng sẽ không đẩy mình thì có lẽ chúng ta có thể giúp đỡ. Chúng ta nên thách thức những gã này, để họ có thể xây dựng nó tốt hơn. Xem xét

  việc công khai tuyệt vời mà họ đã nhận được bao gồm cả Tổng thống Mỹ cố gắng một, tại sao họ không thể truyền cảm hứng cho chính mình để có công nghệ này để cấp độ tiếp theo, sau khi tất cả đó là 2003 cho Sake của Thiên Chúa. Ngoài ra bằng Duyen No cách thêm cải tiến của tôi nó có thể được sử dụng trên mặt nước quá. Bạn có thể vượt qua một hồ nước, giải cứu một chiếc thuyền chìm, nó có hàng ngàn ứng dụng khác, bạn thậm chí có thể quét các ổ đĩa cách với nó. Hoặc xây dựng một robot dao động và quét cho bạn?

No comments:

Post a Comment