Wednesday, July 31, 2013

Phim Đại Gia Không Chồng | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8

Phim Đại Gia Không Chồng | Tập 1 2 3 4 5 6 7 8


"Đó là linh hồn thứ hai của Nữ hoàng mà đã lấy Hymn Sumer, tiếng tụng niệm," Tôi đã nói với nhóm, Florencia đã được hỏi về sự sống lại, "... là có không nhưng một sự phục sinh! Tôi có nghĩa là đó là những gì Kinh Thánh nói? " câu trả lời của tôi là như là, đối với một con người, đó là cuối cùng, một sự sống lại của cơ thể và tâm hồn, Dai Gia Khong Chong nhưng trong thế giới phổ biến, thế giới tinh thần, lĩnh vực siêu nhiên, có rất nhiều rễ sâu dawns hoặc chân trời, một ma thuật chính tả có thể lan ra toàn landmasses lớn, hoặc sông, truyền cảm hứng cho sự im lặng của một linh hồn người chết sống: ai biết điều gì là có thể.

"Do đó, được trao cho tôi hiểu những gì đang được và sâu suy nghĩ và phải làm gì với điều này người phụ nữ cao Souled của thời cổ đại, bước trái đất như một Manticore, sẵn sàng ăn tươi nuốt sống bất cứ ai, tuy nhiên, bất cứ khi nào:
Dai Gia Khong Chong những người nắm giữ có lẽ bí mật của tôi, nếu không có nhiều bí mật của kho báu và thế giới ngầm.

"Tôi không mong đợi tinh thần Nữ hoàng Shub-quảng cáo (linh hồn thú tính) đến sẵn sàng, vì sợ rằng chúng tôi thuyết phục cô ấy kết nối của hai khác sẽ làm cho toàn bộ của mình, cho mỗi người phụ nữ muốn có một cơ hội thứ hai dưới ánh mặt trời để tìm thấy tình yêu,
Dai Gia Khong Chong được đây không phải trong trái tim của người phụ nữ làm như vậy. không có vấn đề gì đã xảy ra trước hoặc sau, trái tim của người phụ nữ không bao giờ đóng dấu cho tình yêu.

Dai Gia Khong Chong

No comments:

Post a Comment