Wednesday, July 31, 2013

Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 | Magic City Season 1 | Tập 1 2 3 4

Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 | Magic City Season 1 | Tập 1 2 3 4

"Ồ," James nói khi rời doanh trại để có được bữa ăn trưa cho mình ", Chris đã ở đây trước đó." Tôi không trả lời lại, nụ cười của mình trên khuôn mặt của ông nói với tôi rằng ông không hài lòng với thiết lập của tôi, anh ta phải báo cáo với tôi về đến và đi của mình, tôi cho rằng tôi không thể đổ lỗi cho anh ấy, cả hai chúng tôi đã First Class nhân , Thanh Pho Ma Thuat 1 | Magic City 1  ở cấp bậc: bằng nhau. Vấn đề của thực tế, tôi nghe tin đủ xấu từ anh ta một ngày, có thể nó đã được tôi với nụ cười, cộng với ông không có người bạn lớn, Thanh Pho Ma Thuat 1 | Magic City 1  hỉ là một trong những kẻ đã giữ riêng cho họ. Nhưng ông không phải là một kẻ gây rối hoặc, tôi tôn trọng cậu ấy. Ông là ngắn, ghét quân đội, như tôi đã soạn thảo. Anh lắc như điên khi ông ở phía trước của cán bộ, hài hước, tôi cảm thấy như mình đang ở nhà với họ, điều ngược lại. Ông là một kẻ hèn nhát lớn thời gian tôi chắc chắn, và thực sự không thuộc về quân đội, là loại con trai đó sẽ giúp bạn có bị giết trong trận chiến, thần giúp đỡ tôi nếu tôi đến Việt Nam ông đứng đằng sau tôi. Tôi sẽ là người đầu tiên nói, "Hay, cho người đàn ông này ra khỏi quân đội ..." anh ta ra khỏi cảnh hiện nay, trong đó phòng ăn khó chịu.

Bây giờ cho giăm bông và pho mát này, tâm trí của tôi đã được một chút bình tĩnh hơn hiện nay, đối với một số lý do lẻ. Nếu bất cứ điều gì tôi không phải lo lắng về việc kiểm tra không báo trước, chỉ huy Sergeant Major tìm thấy cô trong phòng của tôi,
Thanh Pho Ma Thuat 1 | Magic City 1  mà có thể là khá lộn xộn, đó là cô ấy sẽ không được xung quanh để làm cho tôi bị bắt.

Thanh Pho Ma Thuat 1 | Magic City 1 

No comments:

Post a Comment