Wednesday, July 31, 2013

Phim Touch Season 1 tập cuối 5 6 7 8 9 10 11 12 13

 Touch Season 1 ||

Phim Touch Season 1 tap cuoi 5 6 7 8 9 10 11 12 13

Bất cứ lúc nào mất việc làm của một người có thể là một kinh nghiệm đau thương nhưng bị sa thải bởi một tin nhắn văn bản điện thoại di động hoặc qua email bằng cách nào đó dường như được nhiều hơn nữa tàn bạo.

Mặc dù thông tin liên lạc thông qua phương tiện truyền thông điện tử là quá nhiều một phần của cuộc sống của hầu hết mọi người điều này có lẽ là một tình huống trong đó hình thức này có thể dường như đặc biệt lạnh lùng và vô nhân đạo.

Nhiều người đặt câu hỏi liệu hình thức sa thải là thực sự hợp pháp.

Trên thực tế nó là. Nhưng điều này không có nghĩa là sử Touch Season 1 dụng lao động cũng có thể bỏ qua tất cả các bước được yêu cầu của luật bảo vệ việc làm ngay cả khi họ chọn phương pháp này làm cho các thông báo chính thức.

Không tuân theo các bước chính xác có thể dẫn đến sử dụng lao động bị thách thức tại một tòa án trên cơ sở sa thải bất công.

Có một số căn cứ nơi chủ nhân có thể loại bỏ một số ngay lập tức, chẳng hạn như trộm cắp tài sản công ty hoặc bạo lực hoặc tấn Touch Season 1 công chống lại các đồng nghiệp, mà được gọi chung là hành vi sai trái.

Có căn cứ khác mà sa thải có thể được công bằng, có lẽ vì hành vi hoặc không tuân thủ hợp đồng lao động của họ một nhân viên, hoặc vì công việc của họ không còn cần thiết trong các công ty và do đó bài viết của họ là không cần thiết. Nếu một nhân viên không còn có thể thực hiện các nhiệm vụ mà họ được thuê, chẳng hạn như một trình điều khiển đã bị mất giấy phép lái xe của họ, điều này cũng sẽ được coi là căn cứ hợp lý để sa thải.

Dù là lý do cho việc sa thải, tuy nhiên, sử dụng lao động sẽ là khôn ngoan để thực hiện quá trình sa thải khá để họ không dễ bị cáo buộc hoặc kháng cáo tòa án cho sa thải bất công, nơi một nhân viên được tuyển dụng trực tiếp, chứ không phải là một hợp đồng có thời hạn.

Nơi thực hiện hoặc hành vi được cho là căn cứ để miễn nhiệm, hầu hết các nhà tuyển dụng có một thủ tục kỷ luật và khiếu nại và thời hạn thỏa thuận đã cho nhân viên thông báo chấm dứt.

Không có vấn đề phương pháp được sử dụng để thông báo cho nhân viên của họ Touch Season 1 thông báo sa thải các thủ tục này cần phải được nhìn thấy đã được thực hiện một cách công bằng và chính xác. Nhân viên phải được một cơ hội để đưa trường hợp của mình tại một buổi điều trần kỷ luật, nơi hiệu suất hoặc hành vi của họ đang bị thẩm vấn.

 Touch Season 1

No comments:

Post a Comment