Wednesday, July 31, 2013

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Trong thời kỳ hoàng kim của Tango, đàn ông và phụ nữ không được học các điệu nhảy với nhau. Con trai học Tango ở tuổi 13 như các đối tác practica cho đàn ông lớn tuổi, họ đã phải học một phần của người phụ nữ để những người đàn ông có thể trau dồi kỹ thuật của họ. Tieu Ngao Giang Ho Đàn ông và phụ nữ tham gia milongas để nhảy. Nếu người đàn ông đã không làm tốt, ông đã phải quay trở lại practica!

Những người phụ nữ học Tango từ những phụ nữ khác,
Tieu Ngao Giang Ho chú bác anh em. Thông thường, các bà mẹ đong vai của người đàn ông và con gái đã học được một phần nữ. Phụ nữ như một món hàng hiếm hoi mà nhảy cũng không được yêu cầu. Một người phụ nữ sẽ không có sự thiếu hụt của các đối tác trong một milonga và cô không phải lo lắng về được gửi trở lại thực tế.

Năm 1955,
Tieu Ngao Giang Ho Tổng Peron đã bị lật đổ là người đứng đầu chính phủ và Tango đã đi dưới lòng đất. Áp, lệnh giới nghiêm ban đêm, kiểm duyệt cai trị trong ngày. Mãi cho đến năm 1983, khi chính quyền quân sự đã được đưa xuống, Tango đã có một sự hồi sinh. Giải thoát khỏi chế độ đàn áp, các Argentina muốn di chuyển! Yoga và các lớp học võ thuật một cách nhanh chóng lấp đầy, và Argentina thu hồi quốc gia - Tango. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ - không có giáo viên Tango! Tất cả các practicas đã biến mất và không có các lớp học Tango mới bắt đầu. Sự hồi sinh của Tango ở Argentina được dẫn dắt bởi những người biết một chút về Tango dạy những người khao khát học hỏi.

Tieu Ngao Giang Ho

No comments:

Post a Comment