Wednesday, July 31, 2013

Phim Chứng Tích Pháp Y | Sign | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Phim Chứng Tích Pháp Y | Sign | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Giáo phận của Liên minh tại bỏ đạo của các Giáo Hội Kitô giáo, Sign đang ở trong một tình thế khó khăn. Sau khi độ cao của mình để bài của cha mình, ông đã hành động để củng cố vị trí của mình. Hành động chính thức đầu tiên của ông là triệu tập một cuộc họp của 648 nhà thờ và 783 bộ trưởng anh cho rằng bây giờ đã thuộc thẩm quyền của mình. Chung Tich Phap Y Chỉ có các nhà thờ và các bộ trưởng người là một phần của bỏ đạo tươi Phong trào Rượu trả lời. Xuất huyết đã bắt đầu và khi dập tắt, Sign Giáo Phận Latinh của Liên minh Giáo hội Kitô giáo bị mất 592 đoàn, với tổng số 325.000 thành viên 679 bộ trưởng, tất cả trái ngược với bỏ đạo của Phong trào Rượu tươi.

Gào thét phản đối, Robert và hành động của tòa án bị đe dọa ACC, nhưng đó là tất cả vô tội vạ. Không có gì có thể được thực hiện. Bởi sự cần thiết của pháp luật, các chính thể giáo đoàn của FCA bắt buộc đối với các ACC mới.
Chung Tich Phap Y Mỗi cộng đoàn đã có chủ quyền trong các vấn đề địa phương. Từng là chủ sở hữu duy nhất tài sản giáo hội của nó. Hơn nữa, một cuộc bỏ phiếu hai phần ba số thành viên có thể cắt đứt mọi quan hệ với cơ thể mẹ. Những hội đã nói. Họ muốn ra khỏi liên minh của các Giáo Hội Kitô giáo, Chung Tich Phap Y lời nói của họ thức. Robert Xavier cảm thấy bị lừa. Sign Đổ lỗi cho cha của mình cho sự chia rẽ, dường như anh đến vai trò Absolom của mình. Đó là bóng tối mà ảnh hưởng những người nắm bắt lấy những gì người khác đã đạt được thông qua mồ hôi, lao động, hy sinh, và thường xuyên nhất, nước mắt.
 Sign
Chung Tich Phap Y

No comments:

Post a Comment