Wednesday, July 31, 2013

Ước Mơ Lấp Lánh | 2012

Ước Mơ Lấp Lánh | 2012



"Từ rày về sau, với tất cả điều này trong tâm trí, và cha tôi chấp nhận điều này là thực tế, ông đã làm, có nhiều khả năng:. Uoc Mo Lap Lanh Và cho tôi căng thẳng, ông cũng đã có một ý unimpressionable để đi cùng với điều này Ông thường nói với tôi khi ông nhìn vào nước ông có thể nhìn thấy hình ảnh của mình bất cứ nơi nào ông đã nghĩ đến việc , tại thời điểm đó, nên anh ta sẽ bất kỳ linh hồn của mình, hoặc một phần của linh hồn của mình, để đi đến đó, nó sẽ, và nên ông sẽ toàn bộ con người tất cả các anh của nó lực lượng phối hợp, nó sẽ được nhân cách, và anh sẽ không được hài lòng nơi ông muốn kết thúc -. hoàn chỉnh Điều đó nói rằng, nói về mặt di truyền, ông là một ting siêu nhiên, bạn chỉ cần Shub-quảng cáo hỏi, Uoc Mo Lap Lanh cô ấy biết, ông kéo dài quan hệ tình dục với cô ấy - anh ấy đã nói hai mươi lần.

Chương ba
Đối với bí mật thế giới thấp hơn của

Cha tôi đã đi đến Underworld để tìm hiểu về trước Sumer đặc biệt là ca kho tàng, ông được Nữ hoàng Shub-AD mình ((linh hồn đầu tiên ((Shub-quảng cáo: đã hy sinh rất nhiều người tỏ cho cô ấy, ở dưới cùng của hầm mộ của mình đã được đông đúc có xương,
Uoc Mo Lap Lanh xẻ thịt, họ nổi bật, cũng trong ngôi mộ bạc đầu , một đôi đầu bạc

Uoc Mo Lap Lanh

No comments:

Post a Comment