Wednesday, July 31, 2013

Phim Mắt Bướm | Htv9

Phim Mắt Bướm | Htv9

Mat Buom Thế giới hiện tượng của nó, và tất cả họ đến với cuộc sống trong con người: những giấc mơ và tầm nhìn, và nếu anh ta sống đủ lâu - thực tế của mình. "Sau đêm giao thừa," là một trong những hiện tượng như vậy. "

Tôi phải nói rằng tại ngã tư này của câu chuyện của tôi,
Mat Buom tôi phải cung cấp cho một phần của nó đi bằng cách nói với bạn điều này, cho tôi cảm thấy bắt buộc phải: như nhóm này đứng đầu về hướng bắc, họ cũng đã bước vào những gì người ta có thể gọi là một thực tế quan sát được, như các vườn của đêm giao thừa, trong cuốn sách đầu tiên tôi đã viết, liên quan đến câu chuyện này rất, trong đó tất nhiên, bước đệm để câu chuyện này - và điều này một phần mở rộng của tuần trước, điều này bao gồm hai ước mơ trong một vài ngày, một trong những khác là một dài, rất dài giấc mơ-tầm nhìn. Bây giờ khi tôi nói thực tế quan sát được, tôi có nghĩa là một cái gì đó không bình thường, nhưng một hiện tượng bên phải của riêng của nó.

Vì vậy, nói rằng, người ta tin, và có thể được chứng minh: nhưng tôi không ở đây để chứng minh bất cứ điều gì, nhưng trong câu chuyện này,
Mat Buom  không nên được thực hiện rằng Bắc Cực ngày nay là nơi mà nó là khi Big ngực còn sống, oh không , đó sẽ là ghê tởm, và thậm chí không khả thi đối với ông - hay câu chuyện này, hoặc thực tế, cũng không thể đáp ứng thiên nhiên, trong tất cả năng in, nhóm đi về hướng bắc, và phía bắc sẽ sớm biến thành Tây, và nó đã được, các Bắc Cực cùng một lúc tồn tại trong Quận Yukon, và sau đó một lần nữa nó ở khu vực Greenland biển ở một thời điểm trong quá khứ xa xưa, đó là trong khu vực vịnh Hudson [trong số những nơi khác]. Và hôm nay chúng tôi có nó nó ở đâu, vị trí địa lý của nó - bây giờ dù sao đi nữa, hoặc người ta cũng có thể chỉ ra vị trí từ của nó, cả hai

Mat Buom

No comments:

Post a Comment