Wednesday, July 31, 2013

Phim Mùa Tình Yêu | Season Of Love - Luyến Ái Quý Tiết phim thuyết minh

Phim Mùa Tình Yêu | Season Of Love - Luyến Ái Quý Tiết phim thuyết minh

Đây là phần cuối cùng và quan trọng nhất của quá trình phát triển. Phim Mua Tinh Yeu  Giai đoạn này là để xem nếu tất cả mọi thứ đang làm việc và đúng như nó phải được. Xét nghiệm sẽ kiểm tra lỗi và ổn định và cố gắng tìm các vấn đề tiềm năng.

Những người thử nghiệm trò chơi sẽ không chỉ đơn thuần là chơi các trò chơi và nhìn thấy nếu vấn đề sẽ tìm thấy chúng - đó là cách khác xung quanh, vì họ sẽ là những người tìm kiếm các vấn đề. Các xét nghiệm sẽ làm tất cả mọi thứ và bất cứ điều gì có thể trong game để đảm bảo không có tình huống bất thường hoặc các trường hợp; Phim Mua Tinh Yeu đi bộ qua các bức tường, biến mất, kẻ thù vấn đề cúm gia cầm, các lỗi điện ảnh, bạn đặt tên cho nó. Nếu các xét nghiệm bỏ lỡ bất cứ điều gì, nó có thể có nghĩa là hậu quả tai hại - theo hình thức giảm lợi nhuận - cho các công ty phát hành trò chơi.

Vì vậy, bạn quan tâm trong là một phần của quá trình sáng tạo trò chơi? Bạn có muốn để có thể nói với tất cả bạn bè về cách bạn đã giúp phát triển các trò chơi video mới nhất và lớn nhất? Phim Mua Tinh Yeu Nếu vậy, sau đó bạn cần phải truy cập - một trang web chuyên giúp đỡ mọi người bắt đầu thành công sự nghiệp video game thử nghiệm. Tại sao thử nghiệm trò chơi video? Bởi vì đó là cách tốt nhất để bắt đầu trong thế giới phát triển trò chơi video!

Phim Mua Tinh Yeu

No comments:

Post a Comment