Wednesday, July 31, 2013

Phim Đông Cung Tây Lược | Tập 1 2 3 4 5

Phim Đông Cung Tây Lược | Tập 1 2 3 4 5

Tự thuộc da hoặc thuốc nước thuộc da sunless bao gồm các hóa chất có thể trợ giúp để thay đổi màu sắc của da, tạm thời. Thành phần quan trọng nhất của họ là dihydroxyacetone (DHA), được sự chấp thuận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược. Dong Cung Tay Luoc DHA là một loại đường vết màu nâu da thông qua một phản ứng hóa học với các tế bào da trên cùng. Như các tế bào này tự nhiên thay thế cho tan là tạm thời, thường kéo dài khoảng một tuần.

Tự thuộc da loại kem có thể được áp dụng dễ dàng và có sẵn trong sắc thái khác nhau. Một người sử dụng lần đầu tiên nên thử một màu ánh sáng với DHA từ 3 đến 5%. Những người có làn da trung bình hưởng lợi nhiều nhất từ loại kem tự thuộc da.
Dong Cung Tay Luoc Những loại kem này, mặc dù an toàn cho tất cả mọi người, không làm việc tốt cho mọi người rất công bằng hoặc rất tối. Ngoài ra, các loại kem không đưa ra một hiệu ứng tốt trên sẹo, tàn nhang, nám, hoặc nhăn mặt trời.

Sunless kem dưỡng da nên được áp dụng ngay lập tức sau khi tắm, găng tay phải được đeo để bảo vệ lòng bàn tay từ nhuộm.
Dong Cung Tay Luoc Tốt nhất là ở trong nhà cho đến khi kem được hấp thụ hoàn toàn vào da. Kem dưỡng da có thể được bôi lại một cách an toàn mỗi tuần, hoặc thường xuyên hơn nếu cần thiết. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy nhớ rằng loại kem thuộc da sunless nhất không cung cấp bất kỳ sự bảo vệ chống lại các tia cực tím của mặt trời. Vì vậy, nó là cần thiết để áp dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài vào ban ngày.

Dong Cung Tay Luoc

No comments:

Post a Comment