Wednesday, July 31, 2013

Phim Bí Mật Tam Giác Vàng Tình Cảm

 Bí Mật Tam Giác Vàng || Vtv3

Phim Bi Mat Tam Giac Vang Tinh Cam

Mặc dù nó hiếm khi có một điều mà vòng một tiếng chuông cảnh báo, cờ đỏ thường xuyên bao gồm thiếu kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm, ít hơn so với đề xuất xuất sắc và điểm thi GMAT thấp hoặc đại học điểm trung bình.

Dù cho cố ý hay không, một sự chứng thực ấm của một ứng cử viên là một dấu hiệu cảnh báo rõ ràng cho ủy ban tuyển sinh. Kể từ khi bạn thường sẽ không thấy các thư thành, điều quan trọng là hướng dẫn Recommenders của bạn bằng cách nhắc nhở họ về Bi Mat Tam Giac Vang những ví dụ cụ thể về kỹ năng lãnh đạo và thành tích của bạn.

Tôi đề nghị nói điều gì đó như: "Tôi muốn bạn cảm thấy thoải mái, nhưng tôi cũng muốn làm cho nó dễ dàng như có thể cho bạn, vì vậy tôi đặt lại với nhau danh sách các thành tựu." Nếu bạn có nghi ngờ về việc giám sát của bạn sẽ sẵn sàng để viết cho em một lá thư xuất sắc giới thiệu, sau đó bạn có thể cần phải trì hoãn áp dụng cho các trường kinh doanh cho đến khi bạn cảm thấy tự tin hỗ trợ của họ.

Phản hồi về điểm yếu của bạn trực tiếp từ các Bi Mat Tam Giac Vang trường là, không may, khó khăn để đi qua. Nếu bạn có cơ hội để nói chuyện với một thành viên của ban tuyển sinh, tận dụng lợi thế bằng cách yêu cầu chi tiết về từng lĩnh vực ứng dụng của bạn và chắc chắn rằng bạn đi bộ từ bất kỳ ý kiến ​​phản hồi với các hành động cho năm tiếp theo.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng cho các trường học phải. Một số người áp dụng cho những nơi sai cho họ, và họ sẽ cần phải làm một số tìm kiếm linh hồn trước khi họ nộp đơn xin lại. Nếu điểm số của bạn không đến gần với những người của một sinh viên trung bình tại trường, nó không có khả năng bạn sẽ nhận được trong thời gian tới, trừ khi bạn thực hiện một bước tiến dài trên GMAT của bạn và có trình độ cực kỳ ấn tượng khác, quá.

Cuối cùng, nhiều trường học bao gồm một câu hỏi tiểu luận thêm hướng vào các ứng cử viên nộp đơn lại để họ có thể hiểu rõ hơn về những gì đang thay đổi trong tình hình của bạn để làm cho bạn một ứng cử viên mạnh hơn khoảng thời gian này. Tất nhiên bạn nên nhấn mạnh những thành tựu mới của bạn, nhưng tôi khuyến khích ứng viên cũng giải quyết những điểm yếu họ có thể có.

Phải nhận thức được thất bại của bạn và giải quyết chúng, và phải khiêm tốn. Ủy ban tuyển sinh biết không có những điều như một "hoàn hảo" ứng cử viên, và một trong những cách tốt nhất để hiển thị như thế nào tự biết rằng bạn đang là bằng cách thừa nhận những thiếu sót của bạn.

Đôi khi mặc dù, trường kinh doanh không chỉ có trong thẻ. Và đó là OK, quá. Đầu tuần này, tôi đi qua một bài viết trên blog với tựa đề "Tại sao tôi Vui vì tôi từ chối Chấn Từ Chicago Trường Kinh doanh." Trong đó, doanh nhân Joseph Misiti giải thích như thế nào không đi vào các trường Đại Học Chicago Booth của doanh nghiệp ba năm trước đây đã thay đổi cuộc sống của mình bằng cách thúc đẩy ông tiếp tục công việc trong mơ của mình theo cách riêng của mình.

"Tất cả những gì xảy ra với bạn trong cuộc sống có thể được biến thành một cơ hội - thậm chí còn từ chối," ông viết. Trong khi vào thời điểm đó, không nhận được chấp nhận vào trường kinh doanh có vẻ như điều tồi tệ nhất có thể đã xảy ra, nó hóa ra là một Bi Mat Tam Giac Vang trong những tốt nhất.

"Thành công và hạnh phúc có thể được tìm thấy ở những nơi bạn không bao giờ suy nghĩ để tìm", ông viết


Bi Mat Tam Giac Vang

No comments:

Post a Comment