Wednesday, July 31, 2013

Phim Thiên Sơn Mộ Tuyết tập cuối 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

 Thiên Sơn Mộ Tuyết ||

Phim Thien Son Mo Tuyet tap cuoi 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

Điều quan trọng nhất là chủ doanh nghiệp có thể làm cho kinh doanh của họ là xây dựng kinh doanh của họ để bán nó.

Bán nó, bạn yêu cầu?

Vâng. Xây dựng để bán.

Mọi quyết định một chủ doanh nghiệp làm nên được dựa trên suy nghĩ đó. Nếu một doanh nghiệp có thể căn cứ các quyết định kinh doanh của họ với Thien Son Mo Tuyet ý tưởng cơ bản (về tài chính), họ sẽ được thiết lập cho thành công lâu dài.

Các tổ chức cho vay căn cứ chấp nhận hoặc từ chối của họ vào một điều.

Là kinh doanh rủi ro cho vay hấp dẫn.

Có 20 điểm quan trọng mỗi chủ doanh nghiệp phải có tại chỗ để được sự chấp thuận của các tổ chức tài chính khi đội bảo lãnh phát hành của họ là xác định phê duyệt hoặc từ chối một ứng dụng cho vay. Nhiều người trong số này là nhỏ, những ý tưởng dường như vô nghĩa. Tuy nhiên, cho phép hãy nhìn vào nó từ con mắt của những người cho vay.

Ngân hàng và các tổ chức cho vay nhận được rất nhiều các ứng dụng từ các chủ doanh nghiệp, yên tĩnh mà nói, không có kinh doanh áp dụng cho một khoản vay. Kinh doanh của họ không được thiết lập để cho vay đến. Các ngân hàng thậm chí còn không xem các thực thể như một kinh doanh khả thi. Vì vậy, giai đoạn đầu tiên nhận được qua các hướng dẫn máy tính là có những tại chỗ.

Ngoài ra, nếu bạn đã đi đến ngân hàng và không có những tại chỗ, cán bộ tín dụng sẽ nhận được một hai chữ số đang trở lại từ hệ thống máy tính và tất cả đó là nói được "đề nghị vay vốn từ chối." Cán bộ tín dụng của bạn, mà không Thien Son Mo Tuyet cần đầu tư một chút thời gian vào vấn đề này, sẽ không biết chính xác những gì bạn cần làm gì khác để được chấp thuận. Các viên chức cho vay chắc chắn không có các hướng dẫn bảo lãnh phát hành cho công ty của họ.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ xem xét ba chủ doanh nghiệp lý do hàng đầu thất bại tại tòa nhà tín dụng kinh doanh và tài chính kinh doanh.

Là người đầu tiên chỉ đơn giản là các chủ doanh nghiệp không có tất cả các tôi là chấm và T đã vượt qua trong kinh doanh của họ. Mọi thứ giống như có một số 800, được liệt kê trong thư mục 411, và có một đường fax chuyên dụng là phải để một chủ doanh nghiệp tìm nguồn tài trợ. Nhiều chủ doanh nghiệp nói với tôi là các doanh nghiệp nhỏ, những người chỉ đang tìm kiếm giải pháp tài chính của họ. Đó là ấn tượng để xem số tiền của các doanh nghiệp mà thậm chí không có ba bước đầu tiên thực hiện. Hãy nhớ rằng, mục tiêu ở đây là để có doanh nghiệp của bạn trông Thien Son Mo Tuyethấp dẫn trên giấy. Trong con mắt của người cho vay, nếu bạn không có một số 800 đề nghị bạn sở hữu một "tiệm bán lẻ" và không thiết lập cho sự thành công.
Thien Son Mo Tuyet

No comments:

Post a Comment