Thursday, July 25, 2013

Lịch sử của Máy in Ink Cartridges

Phim Super Junior World Tour Super Show 4

Phim Super Junior World Tour Super Show 4 Một loại hình cụ thể của cá, dưới trawling, là đổ lỗi cho một số thiệt hại tồi tệ nhất và không cần thiết. Nó liên quan đến thả một mạng lưới lớn, khoảng 60 mét rộng trong một số trường hợp, xuống biển và kéo nó cùng với trọng lượng nặng từ một tàu đánh cá.

Bảo tồn biển so sánh nó Xem Phim Super Junior World Tour Super Show 4 với một xe ủi đất, với lưới kéo cho như xa như 20km, nhặt rùa, san hô và bất cứ thứ gì trong con đường của mình. Các đánh bắt, cá không mong muốn và cuộc sống đại dương khác bị ném xuống biển, có thể lên đến nhiều như 90% của tổng sản lượng của lưới kéo.

Lên tới một triệu loài rùa biển được ước Xem Phim Super Junior World Tour Super Show 4 tính đã bị giết như bằng đánh bắt trong giai đoạn 1990-2008, theo một báo cáo được công bố trong Thư bảo tồn trong năm 2010, và nhiều loài nằm trong danh sách của IUCN về các loài bị đe dọa.

Vận động, với sự hỗ trợ của các nhà khoa học Xem Phim Super Junior World Tour Super Show 4 biển, đã nhiều lần cố gắng thuyết phục các nước đồng ý với lệnh cấm quốc tế, cho rằng bản chất bừa bãi dưới trawling đang gây ra thiệt hại không thể phục hồi các rạn san hô và các loài cá phát triển chậm, có thể mất hàng thập kỷ để trưởng thành và do đó làm chậm để bổ sung số lượng của chúng.

No comments:

Post a Comment