Wednesday, July 31, 2013

Phim Hai Phia Chan Troi phim Việt Nam 36 tập

Phim Hai Phia Chan Troi phim Việt Nam 36 tập



Giai đoạn thú vị nhất của một trò chơi video công việc thử nghiệm là khi bạn được trả tiền cho công việc khó khăn của bạn. Hai Phia Chan Troi Hầu hết mọi người không thể chờ đợi cho ngày này để đến với họ, họ sẽ tiếp tục tìm kiếm tại lịch của họ và đếm từng ngày bởi số lượng, hy vọng và cầu nguyện cho ngày thanh toán của họ để tiếp cận nhanh. Tất cả các bạn cùng giá trị nó, sau khi tất cả, bạn đã làm việc cho nó.

Mức lương của một trò chơi thử nghiệm hình bình thường khoảng từ $ 6 đến $ 150 cho mỗi giờ tùy thuộc vào số giờ mà bạn phải thử nghiệm trò chơi video. Đối với một số người, đó là một số tiền rất lớn và với nó, bạn có thể giải quyết một hoặc hai vấn đề. Hai Phia Chan Troi Phương thức thanh toán trả tiền thông qua họ là kiểm tra. Vâng, không phải tất cả các thử nghiệm trò chơi phiên bản beta được trả tiền cho nhưng bạn có cơ hội nhận được phiên bản đầy đủ của trò chơi một vài ngày trước khi nó được phát hành ra thị trường.

Quá trình áp dụng
Nó không phải dễ dàng để có được một video game công việc thử nghiệm nhưng nó có thể. Bạn cần phải bắt đầu bằng cách kiểm tra các trang web của nhà thiết kế game như Electronic Arts, luật sư, Sony, Nintendo và Microsoft Xbox, bạn có thể đặt tên cho phần còn lại của họ. Trong khi tìm kiếm trên trang web của họ, bạn có thể may mắn chạy vào một mở cửa thử nghiệm trò chơi. Hai Phia Chan Troi Nó cũng sẽ được tốt đẹp nếu bạn liên hệ với họ thông qua email hoặc số điện thoại để hỏi cho bất kỳ mở cửa. Tôi khuyên bạn nên liên hệ với họ qua điện thoại, nó sẽ mất thời gian trước khi bạn được trả lời qua email.

Nếu bạn có một người bạn làm việc trong một công ty thiết kế trò chơi, bạn có thể yêu cầu anh ta để kết nối bạn đến một công việc thử nghiệm trò chơi. Nó dễ dàng như vậy.
Hai Phia Chan Troi 

No comments:

Post a Comment