Wednesday, July 31, 2013

Phim Vạn Phước Lầu Thuyết Minh | Bountiful Blessings

 

Phim Van Phuoc Lau Thuyet Minh | Bountiful Blessings

Phân tích kinh doanh có thể là một rắc rối, chủ đề rộng lớn, đặc biệt là nếu bạn đã không đi qua thuật ngữ nhiều trước. Mục đích của bài viết này là để giải thích tất cả những điều cơ bản về phân tích kinh doanh một cách rõ ràng và dễ hiểu.

Phân tích kinh doanh là gì?

Phần đầu tiên và quan trọng nhất của bài báo là xác định chính xác những gì phân tích kinh doanh là. Đơn giản, đó là một quá trình nghiên cứu xác định nhu cầu kinh doanh và phát triển giải pháp hỗ trợ. Một người vai trò này được gọi là một nhà phân tích kinh doanh Van Phuoc Lau hoặc BA vì nó thường được viết tắt.

Một điều quan trọng cần nhớ là phân tích kinh doanh không phải là một hành động, nhưng một quá trình. Điều này có nghĩa là nó là một thủ tục đang diễn ra. Lý do cho điều này là các cảnh quan kinh doanh được bao giờ thay đổi, vì vậy thông tin phải được cập nhật thường xuyên để đảm bảo độ chính xác.

Làm thế nào để trở thành một nhà phân tích kinh doanh?

Phân tích kinh doanh có thể là một lựa chọn nghề nghiệp thú vị và đa dạng, và do đó nó chỉ là tự nhiên rằng đây là một câu hỏi phổ biến. May mắn thay, có một số cách thức mà người ta có thể trở thành một nhà phân tích kinh doanh. Con đường tốt nhất Van Phuoc Lau phụ thuộc vào tình hình đời sống và mức trước đây của giáo dục.

Tùy chọn đầu tiên là nghiên cứu cho một BCS Văn bằng Phân tích kinh doanh. Khóa học được thiết kế để cho phép những người thực hiện nó để phát triển các kỹ năng có liên quan đến cả cá nhân và tổ chức của họ. Khóa học này là nhằm mục đích kinh doanh hiện tại và các chuyên gia CNTT. Khóa học này thường được gọi là một ISEB Văn bằng Phân tích kinh doanh.

Nếu bạn có kinh nghiệm ít hơn, hoặc bạn đang thay đổi con đường sự nghiệp hoàn toàn sau đó một giấy chứng nhận cơ sở trong phân tích kinh doanh là một nơi tốt để bắt đầu. Các khóa học này được thiết kế để cung cấp cho những người có nền tảng kiến ​​thức cần thiết để theo đuổi sự nghiệp trong phân tích kinh doanh. Như với bằng tốt nghiệp đề cập trước đó, khóa học có thể được nghiên cứu trong một loạt các địa điểm hoặc thậm chí chỉ trực tuyến.

Trường đại học là một tùy chọn. Mặc dù nó không phải là thường được cung cấp như một khóa học độc lập ở bậc đại học, nó là phổ biến hơn như một lựa chọn sau đại học. Một khóa học phân tích kinh doanh sau đại học có ưu và nhược điểm của nó. Thứ nhất, Van Phuoc Lau nó có khả năng là một cái nhìn sâu sắc hơn vào đối tượng, như trên trung bình họ yêu cầu một năm học toàn thời gian, và điều này có thể hội đủ điều kiện cho vị trí bắt đầu cao hơn. Về mặt tiêu cực của sự vật, các khóa học đại học tốn rất nhiều tiền và nếu bạn đang không được tài trợ bởi một công ty, bạn có để tài trợ cho các khóa học sau đại học cho mình.


Van Phuoc Lau

No comments:

Post a Comment