Saturday, August 24, 2013

Phim Bóng Đêm Tội Ác Tập 13 14 15 16

Phim Bóng Đêm Tội Ác Tập 13 14 15 16


Bong Dem Toi Ac Tại một triển lãm phẫn nộ tại GCU Gallery, kết cấu là những gì một họa sĩ nữ đã thể hiện thông qua, các lực lượng của tưởng tượng và cảm nhận unsmooth thông qua cuộc sống ảo. Dưới tiêu đề "hình ảnh của phụ nữ và hình ảnh" họa sĩ Sumera Jawad đã trải qua sự đau đớn phát hiện ra thực tế cay đắng chôn cất từ ​​lâu. Cô đã khai quật với bàn chải của mình, lịch sử bị chôn vùi bởi tiết lộ "hình ảnh" của phụ nữ thông qua hình ảnh của mình, đó là lý do tại sao các huyền thoại, truyền thuyết và nhân vật văn học của phụ nữ có ảnh hưởng được xem leo qua các đường cạo và trầy xước ra khỏi lớp dày và mỏng sơn và mực in. Các họa sĩ đã kéo ra khỏi các phụ nữ của các nền văn minh cổ đại khác nhau bất kể thời gian và địa điểm, từ sông Indus cô gái khỏa thân Nữ thần Celtic.


 Sumera đã đặt trọng tâm vào cá tính và độ bền vững của các nhân vật quan trọng nhất của xã hội bằng cách phơi bày hình ảnh của phụ nữ ở phía trước của phụ nữ hiện đại hiện đại, cô đã miêu tả bằng cách vẽ hình ảnh của mình trong khuôn khổ, một nguồn cảm hứng, cô ấy có thể đã hấp thụ do các họa sĩ lớn của Pháp, Cézanne. Sumera, nổi tiếng với những bức chân dung, mô tả hữu hình phụ nữ tìm kiếm, bây giờ đã chuyển hướng tới một thể loại mà đã tiết lộ một kỷ lục cũ được bảo quản trong di truyền học. Kể từ khi cô bây giờ là trong nghiên cứu, thích khám phá các khía cạnh đa dạng của phụ nữ có thể được nhìn thấy ở màn hình hiển thị trong các hành lang của yesteryears. Các chủ đề trong cùng chạy qua công việc của mình là khái niệm Kinh Thánh của tội nguyên tổ, như táo bất hòa được vẽ trên vải, trong một cách rất khêu gợi. Bong Dem Toi Ac Chúng ta có thể quan sát một sự tương phản tinh tế của đèn và darks, phổ biến rộng rãi trong khung hình của mình với dòng; thẳng và tròn, tuần hoàn, các con số khéo léo. Thoại của mình không phải là dầu thô cũng không chảy tự do, cầu thủ vĩ đại Sadequain và Chughtai là đáng chú ý cho, và cô ấy có thể được đặt tên là "khai quật tử thi hoặc khai quật". Kể từ khi cô được đại diện cho thứ tự thời gian địa vị xã hội của phụ nữ, miêu tả statures cô ngay từ lịch sử do đó đã chọn cho màu sắc đại sứ của Mesolithic và đồ đá mới lứa tuổi cùng với một số kim loại màu áp đảo.


Bong Dem Toi Ac Nói cách khác chúng ta có thể nói rằng công việc của cô là một chỉ số và sự phản ánh của ngày xưa. Tông màu tối, mộc mạc và đen lộng lẫy hiển thị độ sâu của các yếu tố chôn, tinges màu nâu sẫm biến mất trong màu xám sang màu xanh để đồng và sau đó trở lại tối một lần nữa, kể câu chuyện về cuộc hành trình tinh thần và tình cảm nhất định, các nghệ sĩ đã trải qua trong quá trình demarking cô hình ảnh trong một hình ảnh. Nói về thành phần, cơ thể phụ nữ là ở tập trung trong khung Sumera, nhưng không phải là nguồn gốc của niềm vui như nó đã luôn luôn được dự của các nghệ sĩ nam. Cô cũng đã sử dụng các đường cong và đường dây của người phụ nữ tìm đến cân bằng vải của mình, nhưng đồng thời những tư thế, uỷ quyền của thế kỷ huyền thoại cũ bao gồm cả nữ thần cao chót vót cùng với sự kính trọng, thanh toán bằng xã hội tương ứng. Thành phần của khung hình của cô chủ yếu là bị tắc và chặt chẽ, không để cho mắt của người xem đi ra ngoài của bức tranh. Cô đã đặt nhân vật của cô trong một cách rất bản năng và tự nhiên như nó đã được bàn chải của mình để quyết định nơi để vẽ hơn là não hoặc ý định của mình, cách tiếp cận expressionistic đã đặt một sự mơ hồ trên gương mặt của những con số làm cho chúng mạ hình ảnh và phổ quát do để nhìn rõ
Bong Dem Toi Ac

No comments:

Post a Comment