Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Nữ Thợ Lặn Nhật Bản | Trọn Bộ



Xem Phim Nu Tho Lan Nhat Ban | Tron Bo

đầu của bạn trong một thời gian và được "hạ gục" năng lượng từ các bạn vì em cứ nghĩ về họ. Chọn một, đặt một kế hoạch chiến lược nhanh chóng ba hoặc bốn bước cùng nhau làm thế nào để hoàn thành, thiết lập một thời gian và có được nó!

3 Chunk thời gian của bạn trong 90 phân đoạn phútNếu bạn bất cứ điều gì như tôi, bạn muốn chờ đợi cho đến khi bạn có những phần lớn thời gian (như một nửa ngày hoặc đầy đủ) để làm việc trên những gì bạn cho là, "công cụ lớn" của bạn. Vấn đề trở nên, khi nào chúng ta đã từng có một nửa
Nu Tho Lan hoặc miễn phí đầy đủ ngày sẵn sàng hiếm khi, phải không? Tôi đã thấy rằng khi tôi lần đầu tiên bước vào văn phòng của tôi trong buổi sáng, thay vì nhìn vào email, hoặc làm những việc nhỏ, tôi đi "công cụ lớn" và làm cho nó một ưu tiên và dành một không bị gián đoạn 90 phút trên một trong những ưu tiên. Thời gian bị gián đoạn có nghĩa là tắt email, điện thoại, phương tiện truyền thông xã hội và bất cứ điều gì khác mà là một phân tâm lớn để giữ cho bạn trên công việc. Thiết lập một bộ đếm thời gian 90 phút và chỉ làm việc trên một trong những dự án. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu bạn được thực hiện và cách xa cùng bạn nhận được. Oh, và chắc chắn để ngăn chặn lịch của bạn cho những thời gian làm việc 90 phút và ở lại đúng với cuộc hẹn với chính mình!

Nó rất dễ dàng để có được sức đề
Nu Tho Lan kháng theo cách của chúng tôi, bạn biết những gì bạn cần để thực hiện. Tôi thách thức bạn ngày hôm nay, để chọn một trong hai điều bạn đã làm chống lại ngay cả khi bạn biết rằng hành động trên họ sẽ có lợi. Viết ra nó như thế nào sẽ "cảm nhận" để hoàn thành các, sau đó có hành động trên chúng hôm nay. Ngay cả khi nó chỉ là bước đầu tiên!

Mandy Schumaker, Chủ tịch cao Thực hiện dân, là một Giám đốc bán hàng và điều hành quản lý trong ngành báo chí, những người có nhiều kinh nghiệm trong huấn luyện điều hành, phát triển lãnh đạo, bán hàng và tiếp thị, hỗ trợ và xây dựng đội ngũ. Cô ấy
Nu Tho Lan có một món quà để giúp giám đốc điều hành và các doanh nghiệp duy trì sự tập trung và giữ bản thân và những người khác có trách nhiệm, từ đó giúp họ trở nên hiệu quả hơn, các nhà lãnh đạo hiệu quả. Nhận được miễn phí CD âm thanh: "7 bí mật suất của các nhà doanh nghiệp thành công" tại

Nu Tho Lan

No comments:

Post a Comment