Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Lục Trinh Truyền Kỳ | Trọn Bộ



Xem Phim Luc Trinh Truyen Ky | Tron Bo

Hầu hết các tập đoàn lớn sẽ phát triển một cách tiêu chuẩn để viết một tài liệu yêu cầu kinh doanh nhưng, như diễn ra thường xuyên, một quá trình đã được khoảng một thời gian dài thường ít hơn hoàn hảo nhưng hiếm khi hỏi như nó đã trở thành một phần của tình trạng hiện.

Các tổ chức nhỏ với kinh nghiệm dự án hạn chế vẫn có thể được tìm kiếm đôi chân của mình trên con đường tốt nhất để tài liệu yêu cầu kinh doanh cụ thể của mình như vậy cho dù bạn đang cố gắng để phát triển một mẫu hoặc cố gắng để sửa đổi một trong hiện tại không còn đến công việc, đây là một số lời khuyên để giúp bạn. Đối với những người lập kế hoạch
Luc Trinh Truyen Ky để tải về một trong những mẫu BRD có sẵn trực tuyến này cũng là một danh sách kiểm tra hữu ích để so sánh những người khác nhau có sẵn.

Một Yêu cầu tài liệu kinh doanh (BRD) một tài liệu để đảm bảo dự án của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, người dùng cuối cùng các bên liên quan khác. Một yêu cầu kinh doanh tài liệu chi tiết sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc cho dự án của bạn, cho nó một cơ hội tốt hơn của thành công. Các phần được liệt kê dưới đây là những yếu tố cơ bản của một BRD nhưng hầu hết các dự án thường cần nhiều hơn phần.

1. vấn đề

Vấn đề đã thúc đẩy sự khởi đầu của dự án này?
Luc Trinh Truyen Ky Xem chi tiết các vấn đề khu vực rõ ràng xác định những gì cần phải được thay đổi để giải quyết vấn đề. Xem xét những thay đổi cần phải được bao gồm và loại trừ - tuyên bố này sẽ hỗ trợ quá trình ra quyết định sau này trong các tài liệu trong suốt dự án.

2. Quá trình hiện tại

Những gì hiện đang làm việc một cách
Luc Trinh Truyen Ky hiệu quả cũng như những lĩnh vực cần cải thiện? Những khía cạnh nào của sản phẩm hoặc quy trình hiện tại không cung cấp những gì doanh nghiệp yêu cầu. Trong nhiều doanh nghiệp các chức năng cốt lõi là đầy đủ nhưng kết quả báo cáo không còn đáp ứng được nhu cầu hiện tại.

Luc Trinh Truyen Ky

No comments:

Post a Comment