Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Tinh Trung Nhạc Phi Trung Quốc | The Patriot Yue Fei

 

Xem Phim Tinh Trung Nhac Phi Trung Quoc| The Patriot Yue Fei

5. Cung cấp một đảm bảo. Mọi người không nhào lộn bay cao mà đám đông hồi hộp bởi không có một mạng lưới an toàn. Người dân nói chung sẵn sàng để thử một cái gì đó mới miễn là có một sự đảm bảo, bảo hành, hoặc một số loại bảo đảm ở nơi đó họ không kết hôn với sản phẩm hoặc dịch vụ nếu nó không đáp ứng tiêu chuẩn của họ. Cung cấp cho họ các mạng lưới an toàn. Nó làm cho bạn trông tự tin hơn và tốt hơn trong mắt họ, và nó có thể là yếu tố quyết định lựa chọn giữa sản phẩm và / hoặc dịch vụ hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.Tôi nhớ một tấm áp phích với một con voi đó là năm phổ Tinh Trung Nhac Phi biến trước đây. Khẩu hiệu đọc: Hãy là người Stomper, không phải là Stompee, hoặc một cái gì đó để có hiệu lực đó. Tôi không thích ý tưởng của dậm trên bất cứ ai - ngay cả cạnh tranh - như tôi cảm thấy hợp tác đi xa hơn rất nhiều, nhưng tôi là tất cả cho dậm trên sự thiếu hiểu biết.Các chủ doanh nghiệp thông tin là một trong những người có thể đưa ra quyết định âm thanh. Bây giờ, tôi đã đề cập ở trên đưa ra ví dụ để tạo cho khách hàng một cái gì đó họ không biết họ muốn, và tôi giữ lời hứa của tôi. Dưới đây là một số ý tưởng:A. Hãy xem xét một liên doanh với một công ty có thị trường mục tiêu giống như bạn. Nếu bạn bán vật tư văn phòng, ví dụ, hãy xem xét tham gia lực The Patriot Yue Fei lượng với một công ty bán đồ nội thất văn phòng, một công ty in ấn, hoặc một ngành công nghiệp phục vụ cho các doanh nghiệp. Lợi ích cho khách hàng là gì? Họ nhận được nhiều hơn họ nghĩ rằng họ đã nhận được một giá trị lớn hơn.B. Nếu bạn đang bán sách điện tử, xem xét thêm một DVD về một chủ đề liên quan đến cuốn sách điện tử của bạn mà có thể tiếp tục thông báo cho khách hàng tiềm năng của bạn. Lợi ích cho khách hàng là gì? Giá trị gia tăng.C. "ngọt" thỏa thuận với sô cô la. Lợi ích cho khách hàng là gì? Giá trị gia tăng.D. ASK. Có, yêu cầu khách hàng của bạn cho doanh nghiệp của họ. Thật khó để nói không với một cái gì đó họ nhìn thấy giá trị ngay cả khi họ The Patriot Yue Fei không biết họ muốn có nó! Đó là rất nhiều như hẹn hò. Bạn có để thu hút họ, gây ấn tượng với họ, thành thật với họ, âm mưu họ, và sau đó yêu cầu họ. Yeah, bị từ chối trên thông minh dịp, nhưng hey, ít nhất là bạn đã hành động và cố gắng. Là sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần.Tôi hy vọng bài viết này đã đưa cho bạn những lời khuyên bồi dưỡng có thể dẫn bạn đến việc ra quyết định âm thanh, và nó đã làm cho bạn nhìn vào "thay đổi" khác nhau.Hãy nhớ rằng, sự thay đổi tạo ra những thách thức. Thách thức giúp chúng tôi phát triển. Như Gandhi được trích dẫn khi nói, "Hãy là người thay đổi mà bạn muốn thấy trong thế giới." Đối với thế giới kinh doanh, tôi sẽ thay đổi nó một chút và nói, "Hãy là người thay đổi mà bạn muốn thấy trong kinh doanh của bạn."

Tinh Trung Nhac Phi

No comments:

Post a Comment