Saturday, August 31, 2013

Phim Truy Đuổi Ái Tình Trọn Bộ

Phim Truy Đuổi Ái Tình Trọn Bộ
Truy Đuổi Ái Tình  DVD Truy Duoi Ai Tinh với một vài cú nhấp chuột. Nhưng cũng cung cấp cho bạn truy cập vào tấn nội dung trực tuyến, bao gồm cả Akimbo.com, và tin tức từ Reuters và các dịch vụ khác. Một kích thích rất lớn với Trung tâm truyền thông là việc kích vào một số nút gọi up quảng cáo cho nội dung thanh toán.

Nhưng khi nói đến truyền hình, lợi thế lớn nhất của Trung tâm
Truy Duoi Ai Tinh truyền thông trên các dịch vụ của Apple là bạn có thể kết nối một Media Center PC với TV, thường là thông qua các kết nối thành phần chất lượng cao. Phương tiện truyền thông Trung tâm đóng, tạm dừng, và các chương trình truyền hình hồ sơ, nếu máy tính có một card TV-tuner với hai dây, nó đồng thời ghi hai chương trình chơi lại một phần ba.

Bạn có thể thêm một TV bên ngoài
Truy Duoi Ai Tinh và máy ghi hình kỹ thuật số, chẳng hạn như Elgato EyeTV Systems, cho iMac G5, nhưng Front Row sẽ không bất cứ điều gì để làm với nó.

Hiện nay, bạn có thể xem độ nét cao chương trình phát sóng trên không trung (HD) chỉ với Media Center, và sau đó chỉ khi TV của máy tính hỗ trợ HD. Microsoft gần đây đã thông báo rằng Trung tâm Truyền thông máy tính với sự hỗ trợ CableCard sẽ xuất hiện vào dịp Giáng sinh, các hệ thống này sẽ có thể chơi, tạm dừng, và các chương trình HDTV kỷ lục, mà không cần một hộp cáp set-top

Truy Duoi Ai Tinh

No comments:

Post a Comment