Saturday, August 24, 2013

Phim Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart Tập 11 12 13

Phim Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart Tập 11 12 13



Trai Tim Mua Thu Gương từ lâu đã được coi là đối tượng bí ẩn. Điều này được phản ánh trong mê tín dị đoan và văn học của chúng tôi. Một trong những mê tín dị đoan phổ biến nhất là vi phạm một gương mang lại bảy năm không may mắn. Bạn có biết rằng cũng có những cách để đảo ngược lời nguyền? Một phương pháp là để có những phần bên ngoài và chôn chúng dưới ánh trăng. Một cách khác là biến mình ngược kim đồng hồ ba lần sau khi phá vỡ gương. Mặc dù bạn không muốn sống trong một gia đình không có gương. Gương trong nhà mang lại may mắn, có lẽ bởi vì họ làm chệch hướng xấu. Nhưng treo một tấm gương quá thấp, cắt đứt đỉnh đầu của các thành viên gia đình cao nhất, sẽ mang lại đau đầu. Và hãy cẩn thận một gương không bị ảnh hưởng giảm đột ngột, vì nó báo trước cái chết của một thành viên gia đình trong một năm. Một niềm tin phổ biến trong lịch sử trước đó là một tấm gương có chứa một phần của linh hồn, và đó là những gì nhìn lại bạn. Có nhân vật phản diện có sử dụng gương để bẫy hoặc ăn cắp linh hồn. Trai Tim Mua Thu Có lẽ đó là cách các thực thể trong gương kỳ diệu của Bạch Tuyết đã có, chỉ có thể chia sẻ sự thật ông thấy. Nhiều câu chuyện đối phó với ý tưởng rằng một thế giới khác tồn tại ở phía bên kia của gương. Trong "Thông qua các Looking Glass", Lewis Carroll, Alice bước qua một chiếc gương vào một thế giới khác siêu thực.

Trai Tim Mua Thu Kính mở rộng tầm nhìn mà có thể đã kết thúc trong một bức tường, tăng gấp đôi kích thước của căn phòng. Nhiều gương tạo ra một hành lang vô hạn, duy nhất bị chặn bởi sự phản ánh của riêng bạn. Nó mà lôi kéo chúng ta đến phía bên kia là những gì? Ma thuật gương cũng có thể được sử dụng để phản ánh sự thật, nhìn vào viên phi lê để đoán tương lai các phần khác của thế giới, mang lại cuộc sống lâu dài, hoặc phản ánh các cuộc tấn công. Một gương bình thường có thể được sử dụng để bóp méo hình ảnh hoặc nhân mình - một chiến lược cho cuộc chiến hoặc một thủ thuật trên một người bạn. Harry Potter nhìn vào gương của Erised và thấy mong muốn lớn nhất của trái tim mình. Perseus sử dụng một lá chắn được nhân đôi để phản ánh cái nhìn của đá Medusa trở lại với chính mình. Trong bộ phim Brothers Grimm,

 nữ hoàng Mirror là trẻ và đẹp chỉ trong sự phản chiếu của gương ma thuật của mình, nhưng trong thực tế xưa và gớm guốc. Khi gương bị hỏng, cô sụp đổ. Trong "Ước of the Dragon" của Margaret Weis, Justinian Sterling chỉ có thể giao tiếp với Master Dragon của mình thông qua gương. Một vài thú vị gương "sự kiện" khác. Ma cà rồng không có phản ánh trong gương. Theo dân gian châu Âu, lợn cho thấy ác cảm với gương. Nó là rất kém may mắn để sử dụng máy nhân thực sự trên sân khấu, và một diễn viên không nên nhìn vào một tấm gương trên vai người khác như nó sẽ mang lại bất hạnh cho một bị bỏ qua.
Trai Tim Mua Thu

No comments:

Post a Comment