Sunday, August 25, 2013

Xem Phim Quán Mì Hạnh Phúc Trọn Bộ | Happy Noodle



Xem Phim Quan Mi Hanh Phuc Tron Bo | Happy Noodle

Năm mới của Trung Quốc được tổ chức tại Trung Quốc và một phần lớn của thế giới phía đông. Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu của lịch Trung Quốc mới, hoạt động trên cơ sở âm dương, không chỉ nói ngày, nhưng cũng là giai đoạn của mặt trăng, do đó lễ kỷ niệm sau, vì nó cũng đánh dấu sự khởi đầu của năm mới âm lịch. Tại Anh ngày càng nhiều người đang bắt đầu để chào mừng sự kiện này, với các thành phố trên khắp đất nước tổ chức sự kiện cho người dân địa phương đến xem và nhận được tham gia nhập

Cho các doanh nghiệp có một ý nghĩa lớn cho năm mới của
Quan Mi Hanh Phuc Trung Quốc. Các doanh nghiệp ở Trung Quốc dự kiến ​​sẽ trả hết tất cả các khoản nợ của họ theo ngày, điều này cũng mở rộng đến các khoản nợ của lòng biết ơn, và thường quà tặng gạo được gửi đến gần đối tác kinh doanh hoặc khách hàng. Nhân viên được trao giải thưởng với các khoản tiền thưởng cho công việc khó khăn của họ trong những năm trước đó, và được phong bì màu đỏ với tiền thưởng bên trong của họ, phong bì màu đỏ là một liên kết đến các niềm tin truyền thống về nguồn gốc của Tết Nguyên Đán.

Tại Anh, các doanh nghiệp sẽ được tham gia một cách tiếp cận hơi khác nhau để năm mới của Trung Quốc, và thay vì đưa ra các khoản tiền thưởng hoặc gửi
Happy Noodle gạo để đóng đối tác kinh doanh, các câu lạc bộ và các công ty khác sẽ được tổ chức theo chủ đề đêm ra cho mọi người đến. Trong khi sự kiện xảy ra trong ngày vẫn còn tương đối nhỏ, cuộc sống về đêm của Vương quốc Anh sẽ luôn luôn được hấp dẫn hơn, đặc biệt đối với nhóm tuổi trẻ hơn, có nghĩa là các doanh nghiệp có cơ hội tốt hơn của việc đảm bảo nhiều tiền hơn và bán hàng từ một cơ hội nếu họ tổ chức một buổi tối sự kiện trong danh dự của nó.

Đối với bất kỳ doanh nghiệp tìm cách
Happy Noodle để tổ chức một sự kiện cho Năm mới của Trung Quốc, thiết lập các đồ trang trí thích hợp là điều cần thiết, nếu không mọi người có thể cảm thấy bị lừa bởi sự kiện này và sẽ không muốn ở lại rất lâu, mà sẽ chi phí tiền kinh doanh. Sự kiện công ty thiết bị là một trợ giúp lớn cho các doanh nghiệp khi nói đến tổ chức theo chủ đề đêm, và họ có thể tạo ra bất cứ điều gì, từ một quán trà truyền thống của Trung Quốc đến một khu phố Tàu thu nhỏ để mọi người nhảy qua với bạn bè của họ và những người khác.

Quan Mi Hanh Phuc

No comments:

Post a Comment