Saturday, August 24, 2013

Phim Mã Y | Horse Doctor Tập 16 17 18 19 20

Phim Mã Y | Horse Doctor Tập 16 17 18 19 20



Ma Y | Horse Doctor Những người bạn của những người sống trong các khu vực khác của Hoa Kỳ bên ngoài bờ biển phía Đông có thể không biết những tin tức hiện xung quanh người mang tiêu đề cho cuộc thi Hoa hậu New Jersey vương miện. Bạn có thể đã nhìn thấy tên Amy Polumbo một hoặc hai lần, nhưng không biết cô ấy là ai và tại sao tên của mình là quan trọng. Bài viết này là để cung cấp cho bạn một bản tóm tắt ngắn gọn về tình hình hiện nay, và cho bạn biết những người này trong các tin tức.

Amy Polumbo là cuộc thi Hoa hậu hiện tại New Jersey, cho những người bạn, những người đã không nhìn thấy những tin tức. Rõ ràng, Amy đã có một hồ sơ Facebook, trong đó cô đã đưa một số hình ảnh của mình và bạn bè của cô. Facebook là một trang web mạng xã hội trên World Wide Web tương tự như MySpace. Facebook được tên của nó từ facebooks giấy mô tả các thành viên của cộng đồng trong khuôn viên trường mà các trường đại học và các trường học chuẩn bị cho các sinh viên đến, giảng viên và nhân viên. Facebook là, cùng một lúc, hạn chế cho các thành viên một trường cao đẳng hoặc địa chỉ email trường đại học, nhưng kể từ đó đã mở ra cho bất kỳ địa chỉ email.

Một người bị tống tiền và có thể tống tiền trên tâm trí của mình đã bị cáo buộc gửi hai gói có chứa chữ và hình ảnh trong một nỗ lực để có được những Howell, Ma Y | Horse Doctor Bang New Jersey có nguồn gốc từ bỏ vương miện của mình. Những hình ảnh được cho là của Hoa hậu Polumbo uống trong khi tuổi thành niên và hôn bạn trai của cô. Theo các nguồn tin hợp pháp, nó không phải là những bức ảnh thực tế là những điểm tống tiền, nhưng các chú thích được liệt kê bên dưới chúng. Các bức ảnh đã được đăng trong một phần tư nhân của trang web chia sẻ hình ảnh Internet, một nơi mà chỉ có bạn bè và gia đình được cho phép truy cập. Luật sư của Amy, Anthony R. Caruso, cho biết những hình ảnh dường như đã được chữa trị. Nguồn gốc của tống tiền được cho là người thân của Amy.

Ma Y | Horse Doctor Cô Amy Polumbo của, Cathy Capper, cho biết sau một cuộc họp báo rằng những hình ảnh trong câu hỏi không được tiết lộ trong ít nhất. Trong thực tế, cô nói, cô cháu gái xuất hiện trong trang phục ít hơn trong việc hoàn thành áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu New Jersey cuộc thi mà cô đã giành danh hiệu của mình. Đó là bị cáo buộc rằng kẻ tống tiền có hình ảnh khỏa thân của Hoa hậu Polumbo.

Giải nhì cho danh hiệu New Jersey, Ronica Licciardello, cho biết cô đã không nghe nói về vụ bê bối. "Tôi hy vọng tình trạng này được giải quyết một cách tốt nhất có thể," cô nói khi cô đã nói về những tin tức của hãng thông tấn AP. Nếu Hoa hậu Polumbo đã để bước xuống vì một số lý do, Licciardello sẽ trở thành Hoa hậu New Jersey.
Ma Y | Horse Doctor

No comments:

Post a Comment