Sunday, August 25, 2013

Phim Mặt Trời Của Chàng Joo - The Sun Of My Master Tập Cuối

Phim Mặt Trời Của Chàng Joo - The Sun Of My Master Tập Cuối
Tôi Mat Troi Cua Chang Joo - The Sun Of My Master thường hỏi một câu hỏi đơn giản mỗi khi tôi nghe rằng một máy tính đang hoạt động quá chậm. Tôi chỉ đơn giản là yêu cầu họ bao nhiêu chương trình bạn đang chạy trong khởi động trên thanh tác vụ của bạn?

Mà không
Mat Troi Cua Chang Joo - The Sun Of My Master do dự họ bắt đầu kiểm tra và nó thường khá buồn cười cách họ phản ứng. Hầu hết những người thời gian không biết rằng họ có nhiều chương trình đang chạy trên máy tính của họ tại bất kỳ thời điểm nào.

Mỗi chương trình trên thanh tác vụ đang làm việc khi kêu gọi và một số đang thực sự làm việc đằng sau hậu trường, ngoài các giác quan của bạn. Đặc biệt là các chương trình phần mềm chống virus thường xuyên đi ngang qua hệ thống của bạn để tìm thấy bất kỳ hoạt động độc hại hoặc muốn tải các tập tin chống virus mới.

Khi các chương trình được kích
Mat Troi Cua Chang Joo - The Sun Of My Master hoạt, mỗi người sử dụng một số bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên của bạn trong máy tính của bạn. Nếu bạn có 96 Megs RAM ví dụ, thì đây là số lượng bộ nhớ mà hoạt động các chương trình đang mở hiện tại và sử dụng của họ.

Để tìm thấy chính xác bao nhiêu RAM là trong máy tính của bạn, chỉ cần nhấp vào Start và sau đó xác định vị trí "My Computer". Thay vì bên trái nhấp vào, nhấn chuột phải sử dụng con chuột của bạn, vào "máy tính của tôi" và một "danh sách" nhỏ sẽ xuất hiện. Bây giờ di chuyển chuột xuống cho đến khi bạn nhìn thấy 'Properties'.

Mat Troi Cua Chang Joo - The Sun Of My Master

No comments:

Post a Comment