Tuesday, August 27, 2013

Xem Phim Bẫy Tình 2 Tập Cuối

Xem Phim Bẫy Tình 2 Tập Cuối
Bẫy Tình 2 Hai Bay Tinh 2 kẻ lừa đảo xin Ngài xem xét kỹ hơn - anh ấy không tìm thấy những thiết kế hấp dẫn nhất? Sau đó, họ chỉ vào màn hình máy tính, nhưng, mặc dù các hệ thống cũ nghèo lập trình mở mắt ra rộng lớn hơn và rộng hơn, ông không gu ngốc? tôi không bao giờ nghi ngờ điều đó, và không có một ai phải nghe nó." "Vâng, những gì thể nhìn thấy một điều, cho là không có một điều để xem. "Chúa ơi!" ông nghĩ, "Có thể rằng tôi n

bạn nghĩ về nó?" một trong những kẻ lừa đảo yêu cầu. "Ồ, đó là thanh lịch! Bay Tinh 2 Khá phức tạp!" các hệ thống lập trình cũ nói, nhìn qua kính. "Tôi chắc chắn sẽ nói với các Giám đốc CNTT như thế nào lòng tôi với nó." Dần dần, các Giám đốc CNTT gửi một kỹ thuật vi

n trung thực để xem công nghệ này đã làm Bay Tinh 2 việc trong các công ty. Những kẻ lừa đảo cùng đi với anh trên cuộc hành trình của mình. Khi họ đi khắp công ty, rất kinh nghiệm chắc chắn rằng các kỹ thuật viên chỉ nhìn thấy những gì họ muốn anh nhìn thấy. Ông đã nhìn

 thấy các lập trình viên tạo ra phần mềm và tạo mẫu màn hình, ông thấy người sử dụng phát triển các chương trình và các tập tin của họ, tất cả với tốc độ cao tốc độ. Những kẻ lừa đảo đã nhanh chóng chỉ ra nhanh thế nào những điều đã xảy ra và ngạc nhiên trước các công cụ của họ. "Tuy nhiên, các phần mềm đang được thiết kế không đáp ứng nhu cầu thông tin
Bay Tinh 2

No comments:

Post a Comment