Saturday, August 24, 2013

Phim Ranh Giới Tình Tập 10 11 12

Phim Ranh Giới Tình Tập 10 11 12



Ranh Gioi Tinh  Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng thuật ngữ "Baby Boomer" chính thức đề cập đến bất cứ ai sinh ra từ năm 1945 đến năm 1965. Tôi chống lại quan điểm này, thừa nhận một chút nhẹ chủ nghĩa Sô vanh subcultural. Giới hạn cá nhân của tôi mới được nhận vào sáo ngữ không rõ ràng này là năm 1955. Đừng hỏi tôi tại sao, tôi chỉ đơn giản là cảm thấy rằng mọi người gần hơn trong độ tuổi cho trẻ em của tôi hơn là tôi thuộc về câu lạc bộ thế hệ của mình.

Là một nghệ sĩ, tôi thấy rằng công việc của tôi bị ảnh hưởng ở một mức độ tuyệt vời của "boomer" tôi quan hệ. Điều này đặc biệt đáng chú ý trong các vấn đề tôi chọn để vẽ. Có vẻ như là không có gì nhiều đã xảy ra trên thế giới từ khoảng năm 1969 Ranh Gioi Tinh  thực sự chạm vào tôi, chuông cảm xúc của tôi. Ví dụ, gần đây, tôi đã vẽ hai bức tranh biếm họa xe cho hai khách hàng khác nhau. Một là của một mô hình Mustang cuối và khác một Corvette 1957. Tôi đã làm một màn biểu diễn hợp lý của Mustang và các khách hàng đang hài lòng với bản vẽ.

Ranh Gioi Tinh  Tuy nhiên, các bản vẽ tôi đã làm trong những 'Vette là cái gì thêm đặc biệt, nó dường như thở! Tôi thật sự tin rằng Mustang, mặc dù về mặt kỹ thuật, thiếu trái tim và linh hồn tôi đã có thể vẽ vào Corvette ít. Điều này xảy ra thường xuyên gần đây và tôi nghĩ rằng tôi biết lý do tại sao.

Kỳ lạ mà một tài liệu tham khảo từ bộ phim của thế hệ sau, The Breakfast Club nói đến cái tâm như tôi suy nghĩ về điều này. "Khi bạn lớn lên, trái tim của bạn chết," cô gái tối đầu ẩn dật trong nhóm bị giam giữ cho biết. Những người khác gật đầu đồng ý im lặng. Và, tôi phải thừa nhận, do đó đã I.

Tôi lo sợ rằng ở đâu đó trên đường đi trái tim tôi cũng đã chết, ít nhất là một chút. Và đó là cách duy nhất tôi có thể làm sống lại nó là tập trung vào một hoặc nhiều hơn các biểu tượng trực quan của thời đại mà trước đó và cho phép những ký ức mờ của tôi và cảm xúc bị ức chế để hướng dẫn bàn tay của tôi một chút. Tôi thấy rằng nghệ thuật tốt nhất có một trái tim.

Ranh Gioi Tinh

No comments:

Post a Comment