Friday, August 30, 2013

Xem Phim Hôn nhân đam mê Trọn Bộ

Phim Hôn Nhân Nồng Nhiệt - Wiwa Wah Woon

Xem Phim Hon nhan dam me Tron Bo

Tôi sẽ không bao giờ quên một câu chuyện tôi nghe khi tôi đã tạo điều kiện cho một " đội tìm kiếm việc làm " cách đây vài năm . Chúng tôi đã có khoảng 15 người trong phòng hội nghị . Sau khi tôi thực hiện một bài thuyết trình ngắn gọn về mạng chuyên nghiệp , một trong những người tham gia được hỏi liệu cô có thể chia sẻ một câu chuyện cá nhân .
Cô nói rằng cô đã chỉ được sa thải từ công ty của cô gần 25 năm ! Cô đã bắt đầu tại công ty như một đại diện Hỗ trợ khách hàng nhập cảnh cấp. Cùng ngày hôm đó , cá nhân khác bắt đầu tại các công ty trong cùng một công việc . Họ phát hiện ra rằng họ chỉ là về cùng
Hon nhan dam me độ tuổi, và rằng nguồn gốc của họ rất giống nhau, về giáo dục , sở thích, lịch sử gia đình , và như vậy. Khách hàng của tôi và người đàn ông này làm việc tốt với nhau trong khoảng hai năm , khi ông đã bất ngờ chuyển sang bộ phận khác, và ở một mức độ cao hơn, trong công ty.
Cô không nhìn thấy anh ta nhiều sau đó, nhưng cô ấy thỉnh thoảng nghe về như thế nào ông đã làm với công ty . Nhiều năm trôi qua , cho đến khi cuối cùng cô đã bị sa thải và vết thương tại văn phòng của tôi cần sự giúp đỡ sự nghiệp . " Bằng cách này, " cô nói, " rằng người đàn ông bắt đầu tại công ty với tôi đã trở thành và vẫn còn , Chủ tịch của công ty đó ! "
Tại thời điểm sa thải của mình, mặt khác , khách hàng của tôi đã được tổ chức cùng một vị trí mà cô được thuê gần 25 năm trước đây . Khi tôi hỏi cô ấy nói với nhóm tại sao cô ấy nghĩ rằng cô ấy đã duy trì ở mức tương tự , trong khi đồng nghiệp của cô đã di chuyển lên để khẳng định Chủ tịch của công ty của họ , cô nói, không chút do dự : "Ồ đó là một điều dễ dàng . Ông luôn luôn là một tổng thể phát triển mạng lưới nhớ . ? tôi chỉ làm
Hon nhan dam me công việc của tôi . "
Câu chuyện này chứng minh , không có bất kỳ nghi ngờ gì , làm thế nào quan trọng đó là để giữ mạng trong cả hai thời kỳ kinh tế tốt và xấu - và liên tục cập nhật tập tin thành công của bạn để bạn có thể " thúc đẩy chính mình " đến mức trách nhiệm lớn hơn !
Áp dụng kỷ luật của thời gian ngăn chặn hành trên lịch của bạn đặc biệt cho các hoạt động mạng - mỗi tuần, mỗi tháng , và mỗi năm , trong suốt thời gian sự nghiệp của bạn .
7 . Nếu bạn không quản lý sự nghiệp của bạn , không ai có !
Khi tôi nói chuyện với khán giả về
Hon nhan dam me chiến lược quản lý sự nghiệp , tôi thấy một slide có các bài kiểm tra sau đây trên nó :
Câu hỏi nhanh: Ai chịu trách nhiệm quản lý sự nghiệp của bạn ?
Nhân sự điều hành Công ty Tìm kiếm
Giám đốc Tư vấn nghề nghiệp
Tuyển dụng Không có ở trên
Tại thời điểm khác nhau và trong những hoàn cảnh khác nhau , có lẽ bất kỳ sự kết hợp của những sẽ có được câu trả lời chính xác. Nhưng trong nền kinh tế ngày nay , câu trả lời rõ ràng là " Không có ở trên . "


Hon nhan dam me

No comments:

Post a Comment