Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Starman Trọn Bộ | Kono Hoshi No Koi

 

Xem Phim Starman Tron Bo | Kono Hoshi No Koi

Tạo ra một đề nghị kinh doanh thành công là nhiều hơn chỉ đơn giản là chỉnh sửa tài liệu và vận chuyển chúng cho các khách hàng tiềm năng. Có thể có nhiều lý do tại sao đề nghị doanh nghiệp của bạn không được chấp nhận.

Nếu bạn là người mới đến đề nghị bằng văn bản, cố gắng nhìn vào từng dự án đề nghị như một kinh nghiệm học tập, và kế hoạch thay đổi chiến lược trình bày của bạn khi cần thiết trên đường đi.

Sau khi bạn đã phát hiện ra rằng bạn đã không giành chiến
Starman thắng trong công việc, bạn nên cố gắng khéo léo phỏng vấn các khách hàng. Khi có thể, giao tiếp trực tiếp với nhân viên chịu trách nhiệm về quyết định đề nghị trúng thầu.

Giải thích rằng bạn muốn tìm hiểu lý do (các) lý do tại sao đề nghị của bạn đã bị từ chối để bạn có thể cải thiện trong tương lai. Cho xem xét cẩn thận những gì họ nói cảm ơn họ vì lời khuyên của họ. Đừng quên, tuy nhiên, họ có thể
Kono Hoshi No Koi không cho bạn biết lý do thực sự đằng sau sự mất mát của bạn. Một số người có thể được cảnh giác đến qua quá tiêu cực, và tất nhiên luôn có những thời điểm mà một người quen hoặc thành viên gia đình đã được chọn cho công việc thay vì sử dụng một quá trình cạnh tranh thực sự.

Trong khi bạn có thể học từ những sai lầm, bạn nên cố gắng hết sức để giành chiến thắng với mọi cố gắng. Đừng để sai lầm cẩu thả giữ cho đề nghị của bạn khỏi bị chú ý. Một thất bại với đất của khách hàng hoặc dự án đã được phê duyệt thường là do một số trong những lý do phổ biến:

# 1: Viết theo phong cách: phong cách
Kono Hoshi No Koi của bạn không được hấp dẫn cho các khách hàng.

Để tránh một không phù hợp phong cách, làm một số nghiên cứu để tìm hiểu về phong cách của người / hoặc công ty bạn đang viết cho. Ví dụ, nếu bạn đang viết một đề nghị cho một tổ chức ngân hàng, nơi tất cả nhân viên ăn mặc phù hợp với kinh doanh, nó sẽ không là một ý tưởng sáng để viết đề xuất của bạn trong một folksy, phong cách giản dị.


Starman

No comments:

Post a Comment