Saturday, August 31, 2013

Phim Chung Cư Tình Yêu 2 Tập Cuối

Phim Chung Cư Tình Yêu 2 Tập Cuối
  Road Runner cung cấp một kết nối trực tuyến liên tục, do đó Chung Cu Tinh Yeu 2 không có nhu cầu để quay số hoặc bất kỳ câu hỏi của ngắt kết nối từ internet. Cũng là một linh hoạt tuyệt vời có sẵn cho khách hàng trong việc lựa chọn kết nối như không có hợp đồng dài hạn và nghĩa vụ được ký kết.

Phòng trống: họ có sẵn trong Alabama, Arkansas, California, Florida,
Chung Cu Tinh Yeu 2 Mississippi, Missouri, Nebraska, New Hampshire, Ohio, Pennsylvania, South Carolina, Tennessee, Georgia, Hawaii, Indiana, Kansas, Louisiana, Maine, Michigan, Minnesot

 , New Jersey , New York, North Carolina, Chung Cu Tinh Yeu 2 Texas, West Virginia và Wisconsin. Tuy nhiên để xác nhận cho dù đó là có sẵn trong đường phố của bạn, bạn phải truy cập vào trang web của họ, làm cho việc tìm kiếm Road Runner và nhập địa chỉ của bạn. Trang web thông báo về sự có sẵn.

Các tính năng: Cung cấp các modem, lắp đặt, công cụ hỗ trợ khách hàng tốt. Các tính năng bổ sung bao gồm nhiều tài khoản email, cá nhân không gian trang chủ, nhắn tin, truy cập dial / web mail vv tốc độ lên tới 8 Mbps (Mega bit mỗi giây). Ở tốc độ này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hoặc tải về phim ảnh, bài hát, vv từ internet. Bạn cũng có một tiền 30 ngày trở lại đảm bảo trong trường hợp bạn không hài lòng với dịch vụ của họ.

Chung Cu Tinh Yeu 2

No comments:

Post a Comment