Saturday, August 24, 2013

Phim Pan Rai Phai Ruk | The Cunning Love Full HD

Phim Pan Rai Phai Ruk | The Cunning Love Full HD




Pan Rai Phai Ruk Vì vậy, tôi đã được trên tàu từ Mexico City đến Veracruz. Ngày trước khi tôi đã quyết định là cần thiết để chạy trốn khỏi thành phố vì sương mù là khủng khiếp. Tôi có nghĩa là thực sự xấu ... nếu bạn liếm môi của bạn có cảm giác gai góc. Yuck. Tôi đã 21 và đến thăm bạn gái Mexico của tôi vào thời điểm đó. Vâng, cô ấy nóng. Dù sao :) Chưa đầy một vài ngày đã trôi qua kể từ khi tôi ra khỏi máy bay, nắm lấy cho thuê xe của tôi và đi vào thành phố. Nhưng với khói xấu như vậy, xoang của tôi đã được trên lửa ... để đi tàu qua đêm đến Veracruz có vẻ như một ý tưởng tốt. Đồng peso của Mexico đã rất hơi say trở lại sau đó, rằng tôi đã có một Pullman ngủ cabin cũ đến bản thân mình ít hơn 40 đô. Hai giường ngủ và nhà vệ sinh ... vẫn còn, không chính xác sang trọng! Đó là vào ngày hôm sau, tôi thức dậy và chúng tôi đã đi qua núi qua đêm và chúng tôi đã hiện diện tại rừng đất thấp. 


Tàu là khá chậm bởi vì mọi người đã luôn luôn đi bộ trên đường ray. Chúng tôi đến một thị trấn nhỏ con ngựa này, và tôi yêu cầu các chàng trai trong tiếng Tây Ban Nha phong nha tôi, chúng tôi sẽ dừng lại bao lâu. "Hai giờ", ông nói. Tôi nghĩ đó là một cơ hội tốt để đi kiểm tra thị trấn, vì vậy tôi đi xung quanh một chút, dừng lại bởi một cửa hàng và trò chuyện một vài cô gái. Anh chàng này làm việc trong các cửa hàng với các cô gái mời tôi hơn mọi người trên vị trí của mình để ăn trưa. Người chắc chắn là thân thiện ở nơi đó! Dù sao, Pan Rai Phai Ruk sau khi ăn trưa, tôi đã mua các chàng trai một vài cốc bia tại nhà máy bia nơi ông làm việc (bia tốt quá) và quay trở lại tàu. Vâng tàu


. Đào tạo những gì? Tôi đã cho nền tảng này và nó đã biến mất! Oh là tôi tức giận .... tàu đã để lại mà không có tôi, và tất cả các công cụ của tôi (máy quay video vv) vẫn còn trên tàu! Yikes. Tôi đã nói với một người đàn ông tại văn phòng bán vé gì đã xảy ra. Tàu vừa đi lên một đứng về phía một vài dặm gần đó để chờ đợi. Nhưng nó sẽ không dừng lại ở thị trấn một lần nữa. Bây giờ đây là nơi mà một cái gì đó xảy ra mà sẽ không bao giờ xảy ra ở nhà .... văn phòng chàng vé gọi điện về tàu, và nó dừng lại trong thị trấn một lần nữa chỉ cho tôi! Wow. Những gì nghỉ ngơi ... Pan Rai Phai Ruk Đó là điều mà là điển hình của hầu hết các chuyến đi câu chuyện của tôi - rất nhiều người bạn gặp gỡ thực sự thân thiện và hữu ích. Du lịch quốc tế thực sự là một trong những cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc sống.
Pan Rai Phai Ruk

No comments:

Post a Comment