Sunday, August 25, 2013

Phim Hai Tuần - Two Weeks Tập Cuối

Phim Hai Tuần - Two Weeks Tập Cuối
Tuy nhiên Hai Tuan - Two Weeks  bạn có thể nói lời tạm biệt với tất cả những gì (nếu bạn muốn đó là) nếu bạn nhìn vào máy ghi video kỹ thuật số hoặc DVR. DVR thực sự cung cấp chất lượng tốt hơn cũng như thêm nhiều tính năng hơn là có thể với hệ thống di sản cũ của quá khứ.

Một điều ghi
Hai Tuan - Two Weeks  video kỹ thuật số cung cấp lập tức là một tỷ lệ nén cao mà chủ yếu là làm giảm kích thước của tất cả các đoạn video bằng lớn so với các giải pháp băng ghi âm thường xuyên để nén. DVR việc với tất cả các loại định dạng bao gồm MPEG wavelet và JPEG cũng như nhiều giao thức khác nhau sở hữu khác. Khá tiện lợi phải không?

DVR thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền về lâu dài cả về tất cả các chi phí thiết lập thực tế cũng như bảo dưỡng và các chi phí liên tục.
Hai Tuan - Two Weeks  Nếu bạn đã không được xem xét nhận được một hệ thống giám sát CCTV nhưng bây giờ một thời gian thực sự tốt hơn so với bất kỳ để có được một đặc biệt là khi máy ghi âm DVR thực hiện tích hợp vào khuôn khổ CCTV của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang ở trên thị trường trong một hệ thống giám sát mới, bạn là người may mắn ngay bây giờ chúng ta đang ở ngã tư của di cư này đến một giải pháp hiệu quả chi phí mới, hiệu quả hơn, và nhiều hơn nữa cho nhà và yêu cầu an ninh văn phòng.

Hai Tuan - Two Weeks

No comments:

Post a Comment