Saturday, August 24, 2013

Xem Phim 2 Guns Thuyết Minh

Xem Phim 2 Guns Thuyết Minh
2 Guns cần phải ăn, 2 Guns  chúng tôi sẽ nghĩ về những gì chúng tôi trong tâm trạng cho, sau đó nó sẽ được hình đĩa đến với chúng tôi. Chúng tôi thậm chí có thể nghĩ rằng chúng tôi đã ăn rồi và sau đó chúng tôi thậm chí sẽ 

 n đầu cần thiết để giết một con vật hoặc thức ăn gia súc nhà máy, 2 Guns  chuẩn bị một trong hai, và sau đó làm sạch lên mess. Tôi chân thành xác nhận lựa chọn một và tôi nghĩ rằng điều đó là đúng của bất cứ ai.

Lý do chúng tôi sẽ chọn một cái gì đó dễ dàng hơn là bởi vì chúng tôi bởi tính chất khá lười biếng chúng tôi hoan nghênh bất kỳ cơ hội để có được ra khỏi gây mình trên một chiếc máy bay thể chất. Nơi nào bạn cho rằng sự lười biếng này
2 Guns  là đến từ đâu? Tôi tin rằng nó đến từ mong muốn bẩm sinh của chúng tôi để đổi hình từ một cơ thể vô thức vụng về trong tâm trí vô hình sắp xếp hợp lý. Bây giờ đó là những gì tôi gọi là tiến hóa.

Nhập vào máy tính. Đối với những người thích sống trong tâm trí của họ không phải đi qua tất cả các công việc của cơ thể sống, nó là một giải pháp hoàn hảo và cũng là một bước tiến lớn đối với vận mệnh được lập trình sẵn của chúng tôi. Nó có thể mất hàng ngàn năm để đến đó nhưng dần dần chúng tôi

2 Guns 

No comments:

Post a Comment