Sunday, August 25, 2013

Xem Phim Vùng Trời Bao La 2 | Trọn Bộ



Xem Phim Vung Troi Bao La 2 | Tron Bo

Như hầu hết các bạn có thể bận rộn lên kế hoạch và chiến lược cho năm 2013, tôi muốn trồng một ý tưởng. Khi bạn nghĩ về gia công, ý tưởng đầu tiên của bạn sẽ là "ah, chi phí thấp. Nhưng đây có phải là trường hợp và nó là lý do quan trọng nhất để đưa ra nước ngoài hoặc nearshoring trên chương trình nghị sự của bạn cho năm 2013?

Ba tuần trở lại đây tôi đã đến thăm văn phòng Ấn Độ của chúng tôi cùng với một trong những khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời và nhờ các chuyến bay và khách sạn để chia sẻ, chúng tôi đã thảo luận rất nhiều. Một trong những điều chính ông đề cập là thực sự, ra nước ngoài không phải là về chi phí. Điều ông không thể nhìn thấy
Vung Troi Bao La 2 rõ ràng trước khi họ bắt đầu làm việc với chúng tôi (ông cho biết ông chọn chúng tôi bởi vì chúng tôi có một câu chuyện J tốt), là những lợi ích cho anh ta không (chỉ) chi phí. Mặc dù nó là rẻ hơn thuê một người nào đó từ Ấn Độ, có ba điều mà tấn công anh ta.

Trước hết, ông được lập trình rất cao tài năng, đó là khó khăn để đi qua ở Hà Lan. Ông có nhiều thời gian để nói chuyện với Hari, lập trình php chính mình và nhận ra rằng anh ấy là một chàng trai thông minh. Đôi khi, làm tất cả các công trình thông qua skype trên một khoảng cách, làm cho chúng ta bỏ qua thực tế này. Rào cản giao tiếp ngăn chặn chúng ta nhìn thấy giá trị thực sự trong người, vì vậy gặp gỡ trong cá nhân là điều cần thiết cho sự thành công lâu dài.


Thứ hai, anh ấy có một sự linh hoạt mà anh chưa bao giờ nhận được với người lao động tại địa phương. Bây giờ sự linh hoạt này có thể khác nhau cho mỗi nhà cung cấp, nhưng nói chung nó là dễ dàng hơn nhiều để ngăn chặn một hợp đồng với nhà phát triển ở nước ngoài của chúng ta hơn là với một nhân viên địa phương. Kết nối này là khía
Vung Troi Bao La 2 cạnh thứ ba, khả năng mở rộng. Khách hàng này đang tung ra một sản phẩm phần mềm mới. Đầu tư ngay từ đầu có phải là khiêm tốn, nhưng một khi nó bắt đầu chọn lên, anh ta cần phát triển hơn nữa quy mô. Tại Ấn Độ nó dễ dàng hơn rất nhiều để tìm các nhà phát triển hơn ở Hà Lan, vì vậy chúng tôi có thể đoạn đường nối lên đội trong thời gian ngắn.

Đó là những động cơ kinh doanh. Động cơ cuối cùng mà tôi nghĩ là đôi khi bị bỏ qua: đó là niềm vui. Hầu hết mọi người thích đi du lịch, gặp gỡ những người từ các nước khác, khám phá vùng đất mới. Chúng tôi làm điều này mỗi năm sẽ vào kỳ nghỉ.
Vung Troi Bao La 2 Vậy tại sao không kết hợp kinh doanh với những khía cạnh đẹp của cuộc sống? Thời gian tôi với khách hàng của tôi ở Ấn Độ là tuyệt vời như thể tôi đã đi vào các ngày lễ với một người bạn. Họ cũng rất thích Ấn Độ và được lấy cảm hứng từ các khả năng và chuyển động của Ấn Độ.

Vung Troi Bao La 2

No comments:

Post a Comment