Saturday, August 24, 2013

Xem Phim About Time thuyết minh

Xem Phim About Time thuyết minh
About Time Mục đích About Time không phải là truyền dữ liệu, nhưng truyền dữ liệu an toàn. Điều nguy hiểm là không chỉ từ tin tặc mình. Sai sót ngoài ý muốn trên một phần của nhân viên cũng có thể là một nguyên nhân gây ra lo lắng.  

Có nhiều lý do cho sự rò rỉ dữ liệu. Thứ nhất, các nhân viên không được đào tạo đầy đủ về kỹ thuật truyền dữ liệu. Ngoài ra, About Time công nghệ liên tục được nâng cấp. Điều này có nghĩa rằng các nhân viên đào tạo để truyền dữ liệu xử lý phải là một quá trình liên tục. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tổ chức các chương trình định hướng trong nhà. Đây có 

thể là trong các hình thức giảng dạy About Time lớp học hoặc các chương trình e-learning. Chương trình giảng dạy lớp học có những hạn chế của họ, vì họ là tốn kém. Phương pháp giáo án điện tử là rẻ hơn, cho phép linh hoạt hơn, đạt đến một số lượng lớn các học viên từ một địa điểm tập trung.

Ngoài ra, nhận thức và sự tỉnh táo có thể đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo rằng những sai lầm được giảm thiểu. Trong thực tế, một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành Ernest và Young vào năm 2004 nắm giữ thiếu của người sử dụng nhận thức an ninh là lý do thứ hai lớn nhất đối với thông tin quan trọng nhận được vào tay kẻ xấu.

About Time

No comments:

Post a Comment