Thursday, August 29, 2013

Xem Phim Phong Ngân Thời Đại - Tiny Times 3 Tập Cuối

Xem Phim Phong Ngân Thời Đại - Tiny Times 3 Tập Cuối
  tuyệt vời. Này Samsung MP3 Player mặt trước Phong Ngan Thoi Dai - Tiny Times 3 màu trắng và đen trở lại. Các srceen LCD là rất rõ ràng về kích cỡ của cung cấp cho bạn độ tương phản hình ảnh tuyệt vời.

Samsung tuyên bố YH-920 Hard Disc Drive, cung cấp bộ nhớ nhiều hơn, nhiều bài hát lưu trữ, cộng thêm âm nhạc và các tính năng thân thiện hơn so với hầu hết các thiết bị thể thao âm thanh kỹ thuật số khác. Với máy nghe nhạc mp3 mới này tôi có lẽ sẽ đồng ý với họ. Samsung mang lại chất lượng giá trị trong tất cả các sản phẩm của họ.

  một sự kết hợp ấn tượng của máy nghe nhạc cầm tay, bao gồm
Phong Ngan Thoi Dai - Tiny Times 3 một đài FM với bộ mã hóa MP3, và khả năng mã hóa từ dòng trong nguồn nguyên liệu. Nó cũng có một ổ đĩa cứng 30 GB đóng gói vào một đơn vị đó là ít hơn hai inch. Máy nghe nhạc mp3 này cũng có tính năng tùy chỉnh EQ và chơi nhạc MP3, WMA, âm thanh và các định dạng Ogg Vorbi

s. Các docking cái nôi cho phép Phong Ngan Thoi Dai - Tiny Times 3 bạn kết nối với các nguồn line-out như loa hoặc các thành phần âm thanh stereo đây là một tính năng rất tiện dụng thực sự. Các versatily của máy nghe nhạc mp3 này là rất tốt bởi vì USB 2.0 tương thích với Windows, do đó bất kỳ âm nhạc hoặc hỗn hợp cá nhân được lưu trữ trên một máy tính có thể được tải về dễ dàng.

Này Samsung 30 GB Máy nghe nhạc mp3 dung lượng lưu trữ cao cho âm nhạc, tuổi thọ pin dài chất lượng âm thanh đặc biệt của nó, là YH-920 cung cấp khả năng để thưởng thức bộ sưu tập nhạc của bạn với rất ít dừng lại để nạp tiền và tải lại. "Kích thước của máy nghe nhạc mp3 này là một lợi ích rất lớn cho bạn khách hàng khi nó sẽ phù hợp với ngay vào lòng bàn tay của bạn. bạn cũng có thể mua một băng tay hoặc

Phong Ngan Thoi Dai - Tiny Times 3

No comments:

Post a Comment