Friday, August 30, 2013

Phim Dee: Rong biển nổi loạn 2013 | Young Detective Dee: Rise Of The Sea Dragon



Phim Dee: Rong bien noi loan 2013 | Young Detective Dee: Rise Of The Sea Dragon

Bạn cũng có thể nghĩ rằng tại sao họ không chỉ đi đến Home Depot mua hàng của họ hoặc bất kỳ công ty khổng lồ khác? Họ làm và họ không. Có vẻ như một câu trả lời ngớ ngẩn, nhưng họ cũng muốn giúp các doanh nghiệp nhỏ trở thành các doanh nghiệp lớn hơn. Tại sao họ lại làm thế? Bởi vì các doanh nghiệp hơn thành công những cơ hội có nhiều hơn cho công việc. Các công việc hơn nhiều người chi tiêu, họ càng dành nhiều các khoản thuế hơn họ thu thập và chu kỳ lại bắt đầu.

Nếu chính phủ chỉ đi đến các doanh nghiệp lớn, nó sẽ không được lâu
Dee: Rong bien noi loan trước khi hầu hết các doanh nghiệp nhỏ hơn sẽ được ra khỏi kinh doanh. Khi điều đó xảy ra điểm dừng đổi mới và chúng tôi sẽ nhanh chóng tụt lại phía sau các nước khác và phải đối mặt với một số những điều mà bạn tôi không muốn phải đối mặt.

Để có kết thúc chính phủ chủ động tìm kiếm các doanh nghiệp nhỏ và khởi động. Trong thực tế, có các bộ phận của chính phủ mà thực sự sẽ tài trợ (đưa lên tiền), khởi động của bạn. Họ cần sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến và sẽ giúp bạn nếu bạn có các mục mà họ đang tìm kiếm và có thể tạo ra các sản phẩm mà họ cần.

Chính phủ chủ động tìm kiếm các doanh
Young Detective Dee: Rise Of The Sea Dragon nghiệp nhỏ bởi vì họ được uỷ quyền để cung cấp cho một tỷ lệ phần trăm nhất định của các đơn đặt hàng của họ cho các doanh nghiệp nhỏ. Số có thể thay đổi nhưng họ một cái gì đó như thế, 3% để phục vụ cựu chiến binh tàn tật nước, 5% đến Người phụ nữ sở hữu, 8% đến cổ đông thiểu số sở hữu một con số khổng lồ 28% người Mỹ bản địa sở hữu. Họ cũng xem xét cho các doanh nghiệp HUBZone.

Một HUBZone là những gì? là viết tắt của Khu kinh doanh lịch sử sử dụng đúng mức. Điều này có thể là một khu vực nghèo hơn trong một thành phố, nó có thể là một khu vực nông thôn tỷ lệ thất nghiệp cao. Nếu doanh nghiệp của bạn
Young Detective Dee: Rise Of The Sea Dragon trong một trong những khu vực, bạn có thể có được chứng nhận của Cục Quản lý doanh nghiệp nhỏ như một doanh nghiệp HUBZone. Điều này không đảm bảo rằng bạn sẽ giành chiến thắng kinh doanh cho bất kỳ trong những chứng chỉ nêu trên. Tuy nhiên, sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của bạn giúp đỡ những người đưa ra quyết định đi có lợi cho bạn.

Dee: Rong bien noi loan

No comments:

Post a Comment