Sunday, August 25, 2013

Phim Trò Đời Trọn Bộ

Phim Trò Đời Trọn Bộ
Mac sẽ bán giáo dục Apple iMac mới cho giáo dục sẽ thay thế cho mô hình eMac định hướng Tro Doi các sinh viên, người của Apple bắt đầu nghỉ hưu dần dần năm vào cuối năm Các công ty công nghệ / chữ ký

  của Apple thông báo rằng máy tính iMac đến 899 đô la sẽ bắt đầu bán phiên bản của máy tính cá nhân của mình, Tro Doi trong một nỗ lực để mở rộng sự hiện diện của nó trong thị trường giáo dục. Apple, nổi tiếng bởi người mô phỏng phổ biến của âm nhạc và video iPod, chỉ ra rằng iMac mới sẽ có một màn hình LCD 17 inch.

Công ty này chỉ ra rằng máy tính sẽ dựa vào một bộ vi xử lý mới của Intel, nhà sản xuất lớn hơn của chất bán dẫn của thế giới. IMac mới cho giáo dục sẽ thay thế các mô hình eMac định hướng những sinh viên các công ty bắt đầu nghỉ hưu dần dần các năm cuối cùng vào cuối năm. Mô hình iMac bao gồm một màn hình 17 inch (43 cm đường
Tro Doi chéo), một bộ xử lý Intel Core Duo, một iSight videocamera phần mềm iLife 2006 để làm cho blog (cá nhân hàng ngày của Internet), podcast (lưu trữ của được gửi âm thanh) các trang web.

Apple đã cung cấp giảm giá cho học sinh và giáo viên từ khởi đầu của thập kỷ 1980 để cạnh tranh với các đối thủ của IBM, Dell và Hewlett-Packard, trong số những người khác, bởi thị trường béo bở của các máy tính cá nhân giáo dục. Khoảng 12 phần trăm của doanh thu ròng của Apple trong những năm 2005, họ đến từ các thị trường giáo dục, bao gồm các trường tiểu học và trung học, trường đại học và khách hàng cá nhân.

Tro Doi

No comments:

Post a Comment